สามีลงมือสังหารภรรยาตัวเอง หลังจากพบความลับว่าเธอยุ่งเกี่ยวกับวงการสื่อลามก

ความลับบางอย่างของคนใกล้ตัวอาจเป็นสิ่งที่ทำให้คุณรู้สึกรับไม่ได้ และยิ่งถ้าเรารู้ด้วยตัวเองแล้ว มันก็อาจจะยิ่งทำให้เรารู้สึกแย่มากกว่าเดิม ซึ่งความคิดดังกล่าวอาจจะเป็นเรื่องเดียวกันกับที่ชายคนนี้คิด เมื่อวันหนึ่งเขาได้รู้ความลับของภรรยาที่ทำให้เขารู้สึกรับไม่ได้เป็นอย่างมาก

ชายคนนั้นมีชื่อว่า William Jeff West วัย 44 ปี ที่อาศัยอยู่กับภรรยา Kat West และลูกสาวตัวน้อยในรัฐแอละแบมา สหรัฐอเมริกา เมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม 2018 เขาถูกจับในข้อหาฆาตกรรมภรรยาของตัวเอง

 

สามีภรรยา William และ Kat

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเขาค้นพบว่าภรรยาของเขาไม่ได้เป็นแค่แม่บ้านที่คอยอยู่บ้านเลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว แต่เธอยังเป็นหนึ่งในสมาชิกเว็บไซต์ผู้ใหญ่อีกด้วย ซึ่งเธอไม่ได้เป็นคนเข้าไปดูเพียงอย่างเดียว แต่สิ่งที่เธอทำคือการให้ผู้ชมคนอื่นๆ จ่ายเงินให้กับเธอ แล้วเธอจะส่งภาพนู้ดของตัวเองกลับไปให้

เธอใช้ชื่อในโลกโซเชียลว่า Kitty Kat West และเธอหาเงินจากการทำอย่างนั้นในเว็บไซต์เท่านั้น แต่เธอยังมีบัญชีทวิตเตอร์และอินสตาแกรมที่ใช้สำหรับการกระตุ้นตัณหาของเหล่าหนุ่มๆ ภายใต้ลักษณะของเธอที่มีความคล้ายคลึงกับดาราดังในสมัยก่อน Marilyn Monroe

 

 

แต่แล้วเมื่อวันที่ 13 มกราคม 2018 เพื่อนบ้านคนหนึ่งของครอบครัวนี้กำลังจะออกไปทำงานและได้บังเอิญไปเจอเข้ากับร่างอันไร้วิญญาณของ Kat นอนคว่ำอยู่กับฝั่งตรงข้ามถนนหน้าบ้านตัวเอง ใส่เสื้อผ้าครบ มีโทรศัพท์อยู่กับตัว และมีขวดเหล้า Absinthe ที่ว่างเปล่าอยู่ใกล้ๆ

สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจต้องเข้ามาตรวจสอบนานเป็นสัปดาห์ จนกระทั่งมีการพบหลักฐานและสามารถชี้ตัวได้แล้วว่าคนร้ายที่ฆาตกรรมหญิงสาวคนนี้คือสามีของเธอเอง

 

 

สารวัตร Sean Lemley ออกมาบอกว่าเขาไม่สามารถบอกรายละเอียดได้ทั้งหมดเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เจ้าหน้าที่รู้ดีว่ามันเกิดอะไรบ้าง และพวกเขามีหลักฐานรองรับเอาไว้แล้ว

สิ่งที่พอจะบอกได้คือหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง พบว่าสามีและภรรยาคู่นี้กำลังนั่งดื่มหัวเราะกันอย่างสนุกสนาน ตอนประมาณ 8 ชั่วโมงก่อนที่จะมีการพบศพของเธอ

จากรายงานบอกว่า William ตบภรรยาของเขาเข้าไปที่ด้านหลังตอนกำลังเดินออกจากร้าน ซึ่งสามารถเห็นได้ผ่านกล้องวงจรปิด แต่ตัวเขาเองกลับให้การกับตำรวจว่าเมียเขาตายเพราะอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นจากความเมา

 

 

เจ้าหน้าที่ Sean บอกว่าภายในวิดีโอเราจะเห็นว่าทั้งคู่ยังสนุกสนานและมีความสุข จนกระทั่งปัญหาภายในบ้านกลายเป็นสิ่งที่ทำให้ทุกอย่างเลวร้ายลงอย่างรวดเร็ว และตำรวจขอไม่พูดถึงว่าในการทะเลาะกันของทั้งสองฝ่ายมันเกิดอะไรขึ้นบ้าง

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ทหารเก่าอย่าง Williams ที่ตอนนี้เป็นนายตำรวจนอกเครื่องแบบประจำอยู่ที่สถาบัน Birmingham Southern ก่อนที่เขาจะหายไปหลังจากที่สังหารภรรยาตัวเอง และเขาก็กำลังอยู่ในกระบวนการการไล่ออกและดำเนินคดี

 

 

การควบคุมอารมณ์ถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ เพราะบางครั้งหากเราควบคุมอารมณ์ตัวเองไม่ได้ เลือกที่จะปิดกั้นการรับฟังไปทั้งหมดแล้ว สิ่งที่ตามมาอาจจะเป็นเรื่องเลวร้ายเหมือนอย่างที่ชายคนนี้ได้ทำลงไปกับคนที่ตัวเองรัก

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply