16 ชิ้นงานโฆษณากับ ‘ลิฟต์’ ที่พอเอามาอยู่ด้วยกันแล้ว มันเข้ากันได้ดีเหลือเกิน!!

เวลาที่เราต้องขึ้นไปบนตึกชั้นสูงๆ ลิฟต์ คือสิ่งที่จะช่วยอำนวยความสะดวสบายทำให้เราไม่ต้องเดินขึ้นบันไดกันจนเหนื่อยล้า และบางครั้งเราอาจจะได้เจอกับแผ่นป้ายโฆษณาที่แปะอยู่ด้านในหรือด้านนอกของลิฟต์ที่เราได้ไปใช้บริการ

แต่สำหรับโฆษณาที่เราจะได้เห็นกันต่อไปนี้มันกลับมีความพิเศษมากยิ่งกว่านั้น เพราะมันคือการผสมผสานกันอย่างลงตัวของลิฟต์กับตัวภาพโฆษณาที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ มันจะแหวกและมันจะเจ๋งแค่ไหนนั้น เราลองไปดูกันเลยยย

 

ผลงานศิลปะที่ชื่อว่า The Creation of Adam กลายมาเป็นส่วนหนึ่งของลิฟต์ในคลินิกศัลยกรรมพลาสติก Dr. Kim ตามสโลแกนที่ว่า “เกิดใหม่อีกครั้ง”

 

โฆษณาของกาแฟ Maxwell House จะทำให้คุณรู้สึกตื่นตัวซะยิ่งกว่าการดื่มคาเฟอีน นี่เป็นลิฟต์ในประเทศจีนตอนปี 2008

 

เมื่อไหร่ที่คุณไปฟิตเนส คุณก็คงอยากได้แรงบันดาลใจในการฟิตหุ่น ซึ่งลิฟต์ภายใน Gold’s Gym นี้จะเป็นสิ่งที่ช่วยคุณได้ดีเลยทีเดียว

 

โฆษณาจากทนายความในเรื่องของการหย่าร้าง ถ้าคุณกำลังเป็นเหมือนกับสองคนในรูป เราขอแนะนำให้คุณอ่านป้ายที่ติดอยู่ในลิฟต์ แล้วตรงไปปรึกษาเธอที่ชั้นนั้นเลย

 

นี่คือลิฟต์ในประเทศบราซิลช่วงปี 2006 ก่อนที่หนังเรื่อง Superman Returns จะเข้าโรง เห็นแล้วก็รู้สึกอยากปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวเองขึ้นมาเลย

 

หากคุณเป็นห่วงสุขภาพการคงอยู่ของเส้นผม เราขอให้คุณได้ลองไปรับคำปรึกษากับ Folliderm แบรนด์ดูแลเส้นผมจากประเทศอินเดีย

 

นี่เป็นโฆษณาจาก Domino’s Pizza ที่บอกว่า ต่อให้คุณจะหาวิธีการมาขัดขวางการส่งพิซซ่า แต่เราก็ยังคงการันตีที่จะว่งให้ถึงมือคุณภายใน 30 นาที ไม่งั้นคุณก็กินฟรีไปเลย (คำว่า Out of Order แปลว่าชำรุด)

 

พิพิธภัณฑ์และศูนย์การเรียนรู้ Great Lakes Science Center ในสหรัฐอเมริกา จะทำให้คุณรู้จักกับอวัยวะต่างๆ ภายในร่างกายได้ ตั้งแต่ตอนที่คุณเดินขึ้นลิฟต์

 

ภายในอาคาร Science World จะมีเครื่องชั่งน้ำหนักที่พิสูจน์ให้คุณเห็นว่า ตอนที่ลิฟต์กำลังลงไปชั้นล่าง น้ำหนักของคุณจะลดตามไปด้วย

 

หลายๆ คนชื่นชอบโฆษณาตัวนี้จากโรงเรียนสอนเทควันโด Shams ในประเทศบาห์เรน จึงทำให้สัปดาห์นั้นมีคนโทรติดต่อเข้ามาเพิ่มขึ้นถึง 15 เปอร์เซ็นต์

 

“แท็กมือกันหน่อย” สโลแกนบนลิฟต์ของสถานีวิทยุแนวฮิปฮอป อาร์แอนด์บี Générations ในประเทศฝรั่งเศส

 

Kagatani บริษัทมีดที่มีอายุยาวนานมากว่า 120 ปี และบอกเลยว่าผลงานของพวกเขาถือว่าอยู่ในระดับพรีเมียม คมกริบ ของจริง

 

โรงเรียนสอนโดดร่ม  Swiss Skydive ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พวกเขาพยายามฝึกให้คุณไม่กลัวความสูงตั้งแต่ก่อนเข้าเรียน

 

ลิฟต์ที่รูปร่างเหมือนไว้ใช้ตอนฉุกเฉินนี้เป็นของบริษัท Ford Escape 4×4 ในจีนช่วงปี 2004

 

โฆษณาจากหนังเรื่อง Resident Evil: Extinction ในปี 2007 ที่ประเทศยูเครน

 

ปิดท้ายด้วยลิฟต์กับภาพ 3 มิติที่จะทำให้คุณมีสติอยู่ตลอดเวลา โดยฝีมือของศิลปิน Andrew Walkerto ที่สร้างเอาไว้ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

 

นับว่าเป็นหลากหลายไอเดียที่ทั้งแหวกแนว และสามารถช่วยให้ผู้คนจดจำบริษัทของพวกเขาได้เป็นอย่างดี เพราะการที่มันเจ๋งและล้ำขนาดนี้ ใครจะไปลืมลงละจริงมั้ย

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply