หนุ่มวัยรุ่นอ้างพลังพิเศษ สามารถออกไข่ได้มากถึง 20 ฟอง ในระยะเวลา 2 ปีที่ได้รับพลังมา!!

เราสามารถจำแนกสิ่งมีชีวิตได้จากลักษณะการเกิด แบ่งเป็นสัตว์ที่ออกลูกเป็นไข่ กับสัตว์ที่ออกลูกเป็นตัว อย่างมนุษย์เราก็นับว่าเป็นสิ่งมีชีวิตที่ออกลูกเป็นตัว แต่ถ้าวันหนึ่งจู่ๆ เราก็ออกลูกเป็นไข่ขึ้นมาละ?!

นี่เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Akmal เด็กหนุ่มวัย 14 ปีที่อาศัยอยู่ในเมือง Gowa ประเทศอินโดนีเซีย ซึ่งนาย Rusti พ่อของเขาบอกว่าลูกชายออกไข่มาเป็นจำนวน 20 ฟอง นับตั้งแต่ปี 2016

 

Akmal เด็กหนุ่มที่ออกไข่มาถึง 20 ฟอง

 

หลังจากที่ครอบครัวพาเขาส่งโรงพยาบาล แพทย์ที่ได้เจอกับเด็กคนนี้ก็พากันงงไปหมดว่ามันเกิดขึ้นได้อย่างไร จนกระทั่งเมื่อช่วงต้นปี 2018 เด็กหนุ่มก็ได้ออกไข่มาให้แพทย์เห็นต่อหน้าต่อตาถึง 2 ฟอง

Rusti เล่าว่า “ใน 2 ปีที่ผ่านมา ลูกของผมออกไข่มาแล้วถึง 18 ฟอง และอีก 2 ฟองที่ออกมาให้เห็นต่อหน้าหมอรวมกันเป็น 20 ฟอง โดยครั้งแรกที่เกิดขึ้น ผมลองตอกไข่ออกมาเห็นว่ามีเพียงแต่ส่วนที่เหมือนไข่แดง ไม่มีไข่ขาวด้านในเลย แต่พอผ่านไปอีกเดือน ลูกชายก็ออกไข่มาอีกฟองพบว่าเป็นไข่ขาวทั้งหมด ไม่มีไข่แดง”

หลังจากนั้นเด็กหนุ่มก็ออกไข่มาได้อยู่สองประเภทคือไข่แดงล้วนหรือไม่ก็ไข่ขาวล้วนเท่านั้น

 

การออกไข่ในโรงพยาบาล ต่อหน้าต่อตาแพทย์

 

อย่างไรก็ตามแพทย์ทุกคนที่ได้เห็นต่างบอกกันว่ามนุษย์ไม่มีทางที่จะผลิตไข่ขึ้นมาในร่างกายได้เด็ดขาด จึงสันนิษฐานว่าไข่ที่พวกเขาเห็นถูกยัดเข้าไปในผ่านทางทวารหนัก

ถึงอย่างนั้นพ่อของเด็กก็ยืนยันว่าเขาไม่เคยทำอย่างนั้นเลย และไม่เคยเห็นอะไรแบบนั้นด้วย อีกทั้งยังไม่มีหลักฐานชี้ว่าจะเป็นอย่างนั้นจริงๆ หรือความจริงแล้วเด็กคนนี้อาจำกำลังวิวัฒนาการจนออกไข่เองได้แล้วหรือเปล่า?!

 

 

คุณพ่อพูดว่า “ลูกผมไม่เคยกลืนไข่เข้าไปทั้งฟอง แล้วเขาจะทำอย่างนี้ออกมาได้ยังไงกัน? ส่วนผมเป็นผู้นำมัสยิดในหมู่บ้าน ผมจึงเชื่อแค่พระเจ้า และไม่คิดว่าจะมีการเสกของใส่ใดๆ ทั้งนั้น”

 

ภาพเอ็กซเรย์ทำให้เราเห็นว่ามีไข่อยู่ภายในตัวของเด็กคนนี้

 

ปัจจุบันเด็กหนุ่มต้องนอนพักฟื้นในโรงพยาบาล Syekh Yusuf และกลายเป็นกรณีศึกษาของเหล่าแพทย์ในโรงพยาบาลที่ต้องการรู้ว่าเขาทำอย่างนั้นได้อย่างไร ไม่แน่ว่าสุดท้ายแล้วคำตอบที่ได้มันอาจจะเหนือความคาดหมายของเราทั้งหมดก็ได้นะ

 

ที่มา: dailymail , dailystar , ladbible

Comments

Leave a Reply