ชมแฟชั่นชุดว่ายน้ำของสาวๆ จีน พร้อมเหตุผลที่ต้องใส่แบบนี้ เพราะผิวจะได้ไม่หมองคล้ำ!!

หากจะพูดถึงเรื่องความสวยความงามสำหรับสาวๆ ชาวเอเชียแล้วล่ะก็ เรื่องของผิวพรรณที่ขาวใสน่าจะเป็นสิ่งหนึ่งที่สาวๆ อยากจะมีกัน มันจะทำให้เราดูโดดเด่นขึ้นกว่าเพื่อนๆ ในกลุ่ม แถมยังเป็นที่สามารถเย้ายวนหนุ่มๆ ให้มาหลงรักได้แบบง่ายๆ อีกด้วย ตามค่านิยมในปัจจุบัน

สาวๆ หลายคนจึงสรรหาวิธีทำให้ตัวเองที่ผิวพรรณที่เปล่งปลั่งขึ้นมา ด้วยการทำวิธีต่างๆ ทั้งทาครีมโลชั่น กินกลูต้า หรืออื่นๆ อีกมากมาย รวมถึงหลีกเลี่ยงการอยู่กลางแจ้ง ซึ่งเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำร้ายผิวของเราให้ดูคล้ำลงได้ ใครหลายคนจึงพยายามจะสวมชุดให้มิดชิดเพื่อป้องกันแสงแดดที่มันร้อนซะจนแทบจะไหม้ สาวจีนเหล่านี้ก็เช่นกัน

 

เห้ย นี่มันนักมวยปล้ำรึเปล่าเนี่ย

 

แต่ถ้าเราไปเที่ยวทะเลหรือไม่ว่ายน้ำ การที่จะใส่เสื้อฮู้ดหรือแจ็คเก็ตก็คงดูไม่เหมาะ จึงได้มีการออกแบบชุดว่ายน้ำแบบหนึ่งขึ้นมา และกำลังเป็นที่นิยมสำหรับสาวๆ ในประเทศจีน ซึ่งชุดว่ายน้ำที่ว่านี้เป็นชุดว่ายน้ำที่สามารถปกปิดส่วนต่างๆ ของร่างกายได้เป็นอย่างดี แถมยังทำให้เราสามารถว่ายน้ำได้อย่างสนุกอีกด้วย

โดยภาพเหล่านี้ได้ถ่ายขึ้นมาจากช่างภาพชื่อว่า Philipp Engelhorn ที่จะทำให้เราได้เห็นว่าเราสามารถที่จะสนุกกับการเล่นน้ำ ไปพร้อมๆ กับการป้องกันผิวดำได้ ถึงมันจะดูแปลกๆ ไปซักหน่อยก็เถอะนะ

 

ใส่ซะขนาดนี้ ดำก็ให้มันรู้ไปสิยะ

 

เจอกลางคืนนี่มีหลอนกันบ้างแหละ

 

สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็คือหน้ากากนี่แหละ ก็เค้ากลัวฝ้าขึ้นง่ะ

 

เอาสิถ้ายังดำอีกฉันจะเผาชุดนี้ทิ้งซะเลย

 

อันนี้ห่วงแต่ช่วงบนอย่างเดียว ช่วงล่างปล่อยมันไป

 

ถ้าเข้าบ้านมานี่ นึกว่าขโมยนะเนี่ย

 

แบบเบาๆ ค่ะแค่นี้พอ

 

สีนี้เห็นได้ไกลตั้งแต่ปากซอยอ่ะ

 

หน้ากากสีเหลืองนี่ทำไมมันดูแปลกๆ จังเลย

 

จับมือกันนี่คิดอะไรกันรึเปล่าเนี่ย

 

จำได้ไหมลูก นี่แม่เองไง

.

.

 

ที่มา: designyoutrustsadanduseless

Comments

Leave a Reply