รู้จักกับ Ryan Sharp เด็กหนุ่มวัย17 ปี กับตำแหน่งแชมป์เพาะกาย เห็นแล้ววอเตอร์วอล์ค อู๊ววว!!

เด็กสมัยนี้ช่างโตไวเหลือเกินค่ะ ทำเอาเหล่าบรรดาสาววัยรุ่นกลางๆ อย่างเรานี่อ่อนระทวยไปหมด ด้วยความน่ารักของเด็กๆ สมัยนี้ นี่ #เหมียวบู้บี้ เป็นคนเดียวหรือเปล่าที่เวลามองพ่อเด็กหนุ่มทั้งหลายทีไรรู้สึกมีกำลังใจในการทำงานขึ้นเยอะเลย

และในวันนี้ #เหมียวบู้บี้ คนดีคนเดิมก็จะมาแนะนำให้รู้จักกับผู้ชายอีกแล้วค่ะ คราวนี้บอกเลยว่า โอ๊ยยยยยยย อยากจะให้น้องเขาอายุเยอะกว่านี้อีกซักหน่อย กลัวจะโดนข้อหาแทะโลมผู้เยาว์ ฮ่าๆ

พ่อหนุ่มที่พูดถึงนี้คือ Ryan Sharp อายุ 17 ปี ชาวเมืองดัลลัส รัฐเท็กซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา นักกีฬาเพาะกาย ที่ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าความแน่น ความฟิตมันจะขนาดไหน

 

ดูกล้ามเป็นมัดๆ เส้นเลือดปูดเด่นเห็นชัดเจน

 

หนุ่ม Ryan เปิดเผยว่าเขาเริ่มต้นเพาะกายมาตั้งแต่อายุ 11-12 ปี จนกระทั่งตอนนี้อายุ 17 ปีแล้ว กล้ามก็เป็นอย่างที่เห็น และเขาก็เข้าร่วมการแข่งขันเพาะกายอีกด้วย แถมยังได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ประเภท Teen Physique เมื่อปี 2017 ในการประกวดเพาะกาย Phil Heath Classic

 

 

ตอนอายุ 12 และตอนนี้ 17 ปี แล้ว อู้ววววว

 

เรื่องความแข็งแรงดูจากกล้ามแล้วไม่ต้องพูดอะไรมาก หนุ่ม Ryan สามารถสควอทได้ 363 ครั้ง ยกน้ำหนักอีก 233 ครั้ง แบบชิวๆ แข็งแกร่งแบบนี้พี่ชอบค่ะ

 

พ่อหนุ่มคนนี้บอกอีกว่า เขาฝึก 5 ครั้งต่อสัปดาห์ ครั้งละประมาณ 1.5 ชั่วโมงก็เพียงพอแล้ว ส่วนเรื่องอาหารเขาก็ทานเหมือนกับนักเพาะกล้ามทั่วไป เช่นข้าวโอ๊ต ผลไม้ ไก่ นม ไข่ และไขมันจากเนย ถั่วลิสง อะโวคาโด

 

“ผมชื่นชอบศิลปะการเพาะกาย ผมชอบเห็นผลลัพธ์ที่ผมปั้นมันขึ้นมา ผมรักความรู้สึกตอนที่กล้ามเนื้อมันกำลังปั๊มตัวขึ้นมาตอนที่ยกน้ำหนัก ทุกๆ อย่างนั้นกระตุ้นให้ผมทำมันหนักขึ้น ไม่ใช่เพียงแค่การเพาะกาย มันรวมไปถึงการใช้ชีวิตในด้านอื่นๆ อีกด้วย

กีฬาเพาะกายนั้นเปลี่ยนแปลงทุกอย่างในชีวิตผม การที่มีแฟนคลับมาติดตามเพิ่มขึ้นก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโบนัสที่ผมได้รับ” Ryan กล่าว

 

 

นอกจากนี้เขายังกล่าวเกี่ยวกับร่างกายของเขาไว้อีกว่า “มันแสดงให้เห็นถึงความหลงใหล ความคลั่งไคล้ ความมุ่งมั่นและแรงจูงใจที่ผมจะทำให้ความฝันของผมเป็นจริง สิ่งที่ได้เรียนรู้จากการเพาะกายและสิ่งที่ผมคาดหวังว่าทุกคนจะได้เห็นนั่นก็คือทุกคนสามารถทำสิ่งที่ไม่น่าเชื่อได้ตลอดเวลา นี่คือสิ่งที่ได้รับเพิ่มจากการเพาะกาย”

 

 

แหม่ ทั้งหล่อและความคิดดีตั้งแต่วัยรุ่นแบบนี้ ถือว่าน่าให้การสนับสนุนน้องมากๆ โชคดีที่น้องเข้าใจและสามารถค้นพบสิ่งที่ตัวเองชอบได้เร็วจึงทำให้การทำตามความฝันนั้นเป็นเรื่องง่ายและสามารถสร้างแรงบันดาลใจดีๆ ให้กับเขาได้ด้วย

 

ที่มา fitnessvoltryan_muscle

Comments

Leave a Reply