ช่างแต่งหน้า เมคโอเวอร์ให้หญิงสาวที่ประสบอุบัติเหตุให้ได้กลับมาสวยอีกครั้ง

ผู้หญิงกับเรื่องความสวยความงามนั้นเป็นสิ่งของที่ถูกสร้างมาเพื่อกันและกัน ผู้หญิงทุกคนมีความงามอยู่ในตัว เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่สร้างขึ้นมาเพื่อทำให้โลกนี้สวยงามยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งสิ่งที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อผู้หญิงนั่นก็คือการแต่งหน้า ซึ่งหนึ่งในวิธีที่เป็นตัวช่วยทำให้หญิงสาวทั้งหลายสวยขึ้นได้อีก เพิ่มความมั่นใจ เสริมความงามทำให้น่ามองมากยิ่งขึ้น

Anar Agakishiev ช่างแต่งหน้าจากประเทศอาเซอร์ไบจาน ผู้ที่มีพรสวรรค์ในการแต่งหน้าและเมคโอเวอร์ให้หญิงสาวนั้นดูเปลี่ยนไปเป็นคนละคนได้ ผลงานของเขาขึ้นชื่อในด้านการเปลี่ยนหญิงแก่ให้ดูอ่อนวัยขึ้นด้วยพลังของเครื่องสำอาง

 

 

ตัวอย่างผลงานการแต่งหน้าของเขา

 

เปลี่ยนให้ผู้หญิงทุกคนสวยขึ้นด้วยเครื่องสำอาง

 

เขามักจะอัปเดตผลงานของเขาผ่านทางอินสตาแกรม anar_agakishiev ที่มีผู้ติดตามมากกว่า 731,000 คน และในครั้งนี้เขาได้โชว์ผลงานฝีมือการแต่งหน้าให้กับหญิงสาวที่ไม่เคยแต่งหน้ามาก่อน

เขาเขียนคำอธิบายไว้ว่า “นี่เป็นงานที่ยากและน่าประทับใจที่สุดในการทำงานและฝึกฝนของฉันกว่า 18 ปี เมื่อตอนที่ผู้หญิงคนนี้อายุ 11 ปี เธอได้ประสบอุบัติเหตุบนใบหน้า จนทำให้เธอนั้นไม่กล้าแต่งหน้าเลย นี่เป็นครั้งแรกในชีวิต ฉันแต่งหน้าให้เธอพร้อมกับเปิดหัวใจเธออีกครั้ง ฉันยินดีมากที่ฉันสามารถทำให้เธอได้มีความสุข”

 

หญิงสาวประสบอุบัติเหตุเมื่อตอนเธออายุ 11 ปี

 

จากอุบัติเหตุครั้งนั้นทำให้ใบหน้าของเธอเป็นแผลทั่วใบหน้าและเธอก็ไม่เคยแต่งหน้าเลย

 

นี่ีเป็นครั้งแรกที่ช่างแต่งภาพ เนรมิตให้เธอสวยขึ้น

 

ทันใดที่เธอมองเห็นตัวเองในกระจก เป็นภาพของใบหน้าตัวเองที่เธอไม่เคยเห็นมันในแบบนี้มากก่อน

 

เธอพยายามกลั้นน้ำตา เพื่อที่จะไม่ให้มันเลอะเครื่องสำอาง พร้อมกับยิ้มออกมาเพื่อโชว์ความงามที่แท้จริงของเธอ

ผลงานการแต่งหน้าของเขาถูกอัพโหลดและเผยแพร่ไปยังเว็บไซต์ต่างๆ เพื่อกล่าวชื่นชมที่เขานั้นเนรมิตให้หญิงสาวได้มีความมั่นใจ เปิดโลกใหม่ให้เธอได้เห็น พร้อมกับเสริมสร้างความมั่นใจให้เธอได้ใช้ชีวิตต่อไปอย่างเข้มแข็ง และความงามที่แท้จริงต้องออกมาจากข้างใน

 

ที่มา dailymailanar_agakishiev

Comments

Leave a Reply