บ่าวสาวแต่งงานชื่นมื่น ใช้มะหมาแทนดอกไม้ แถมช่วยดูแลระหว่างหาบ้านให้พวกมัน

งานแต่งงานของคู่รักแต่ละคู่ เจ้าบ่าวเจ้าสาวผู้เป็นเจ้าของงานต่างก็อยากจะจัดงานแต่งของตัวเองให้ดีที่สุด เพราะการจัดงานแต่งงานดีๆ ก็เสมือนกับว่าเป็นการเริ่มต้นชีวิตที่ดีตามไปด้วย เราก็อาจจะเห็นมาว่าเจ้าบ่าวเจ้าสาวหลายๆ คู่ก็มักจะหาวิธีการจัดงานแต่งในสไตล์ที่ตัวเองชอบ

Becky และ John ก็เป็นคู่รักอีกคู่หนึ่งที่ตกลงปลงใจเข้าพิธีวิวาห์เริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน งานแต่งงานถูกตระเตรียมไว้ทั้งชุดเจ้าบ่าวเจ้าสาว เพื่อนๆ และเชิญแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานแต่ง

 

 

ก่อนที่จะจัดงานแต่งงาน คู่บ่าวสาวบังเอิญไปเห็นโพสต์จากเฟซบุ๊กของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ท้องถิ่น The Little Guild โพสต์ประกาศตามหาครอบครัวให้กับลูกหมา ทั้งคู่เลยคิดไว้ว่าอยากจะรับอุปถัมภ์น้องหมา เพราะพวกเขาเคยเลี้ยงหมูและวัวมาแล้ว เลี้ยงหมาเพิ่มอีกสักตัวสองตัวก็น่าจะดี มันคงไม่ต่างกันสักเท่าไหร่

 

 

พอถึงวันสำคัญของคู่รักนั่นก็คือวันแต่งงานของทั้งคู่ น้องหมาสองตัวที่ชื่อว่า Penny และ Patch ก็ได้ถูกส่งมอบให้กับบ่าวสาวเพื่อเป็นของขวัญวันแต่งงาน ทางเจ้าสาวก็เลยปิ๊งไอเดีย ใช้น้องหมาแทนช่อดอกไม้ในวันแต่งงาน น่ารักไปอีกแบบ แถมยังพาไปฮันนีมูนด้วยอีกต่างหาก

นอกจากนี้ก็ยังรับลูกหมาอีก 3 ตัวจากครอกเดียวกันนั่นก็คือ Roley, Lucky และ Freckles มาดูแลรอให้มีคนมารับเลี้ยงในภายหลัง

 

 

เจ้าบ่าวเจ้าสาวบอกว่าการเลี้ยงเจ้าหมาพวกนี้มันไม่ง่ายเลย พวกมันกินเก่งมากๆ แถมกินเลอะเทอะจนต้องจับอาบน้ำหลายครั้ง นี่มันแก๊งเด็กดื้อชัดๆ แต่เธอเชื่อว่าเธอและสามีจะสามารถสั่งสอนให้มันเป็นหมาที่เชื่องได้ในอนาคต

 

 

งานแต่งที่ใช้ลูกหมาแทนช่อดอกไม้ เพื่อนเจ้าสาวก็อุ้มน้องไว้ด้วย

 

ช่อดอกไม้ที่นี่น่ารักจังเลยนะฮะ

 

บรรยากาศชื่นมื่น อบอวลไปด้วยความรัก

 

เชิญเจ้าบ่าวเจ้าสาวจูบน้องหมาได้

 

จุดเริ่มต้นของคำว่าครอบครัว

 

แก๊งเด็กดื้อ

 

มีตัวหนึ่งกำลังหลุดออกนอกวงไปแล้ว

 

ถ่ายรูปรวมครอบครัวหน่อย เฮ้

 

และสุดท้ายน้องหมาเหล่านี้ก็ถูกส่งต่อให้กับครอบครัวที่มาขอรับเลี้ยงต่อ ได้บ้านที่พวกมันจะใช้ชีวิตอย่างมีความสุขตลอดไปกันทุกตัวเลย

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply