ทรงพระคูลพะย่ะค่ะ ยลโฉมเจ้าชายวิลเลียมในมาดไบค์เกอร์ แม้ชายาจะทรงห้ามก็ตาม!!

หลายคนอาจจะไม่ทราบว่า ‘เจ้าชายวิลเลียม ดยุกแห่งเคมบริดจ์‘ นั้นทรงโปรดในมอเตอร์ไซค์มากๆ ซึ่งนั่นเป็นเหตุผลที่ทำให้ล่าสุดพระองค์ทรงเสด็จเยือนศูนย์วิจัยและผลิตมอเตอร์ไซค์ Triumph ที่ตั้งอยู่ในเลสเตอร์เชอร์ด้วยตัวเอง

หลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมเจ้าชายถึงเลือกจะไปเยี่ยมชมศูนย์ดังกล่าวด้วยตนเองกันนะ ทำไมจึงไม่พาครอบครัวมาด้วย?

 

 

นั่นก็เพราะ ถ้าเกิดเจ้าชายเสด็จมาพร้อมกับพระชายา ‘แคเธอริน ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์‘ แล้วละก็ เจ้าชายวิลเลียมจะหมดโอกาสที่จะได้ทดลองขับมอเตอร์ไซค์ทันทีนั่นเอง

อย่างที่เราทรายว่าด้วยความเป็นเจ้าชาย ทำให้การไปไหนมาไหนด้วยตัวพระองค์เองกลายเป็นเรื่องที่ยาก และการขี่มอเตอร์ไซค์ก็เป็นอะไรที่อันตราย ฉะนั้นพระชายาย่อมไม่ยินยอมที่จะให้พระองค์ไปเสี่ยงอยู่แล้ว

 

.

.

 

แคเธอรินเคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า การที่เจ้าชายทรงชอบในการขี่มอเตอร์ไซค์ถือเป็นเรื่องที่ตัวเธอกลัวมากๆ มันเหมือนกับฝันร้ายเลยทเีดียว แต่อย่างไรก็ตามเจ้าชายก็หาได้แคร์ ฉะนั้นตัวเธอก็ได้แต่หวังว่าเจ้าชายจะปลอดภัยทุกครั้งที่ขี่มอเตอร์ไซค์นั่นเอง

ด้านเจ้าชายวิลเลียมที่ทรงสเด็จไปยังศูนย์ดังกล่าว ก็ได้ทรงขอลองทดสอบขี่มอเตอร์ไซค์ของทางบริษัทดู ซึ่งหลังจากทดสอบเสร็จแล้วพระองค์ทรงบอกว่า พระองค์รู้สึกมีความสุขมากๆ เพียงแต่ระยะทางที่ได้ทดสอบมันสั้นเกินไป

 

.

.

 

แน่นอนว่าหลายคนอาจจะสงสัยว่าทำไมคนระดับเจ้าชายวิลเลี่ยมถึงทรงโปรดที่จะขี่มอเตอร์ไซค์ขนาดนี้ ตัวคำตอบนั้นเคยได้รับคำตอบเมื่อนานมาแล้วผ่านบทสัมภาษณ์ว่า

“เหตุผลที่ผมชอบขี่มอเตอร์ไซค์เพราะตอนที่ผมสวมหมวกกันน็อคและขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหน มันเหมือนผมได้เป็นคนที่ไร้ตัวตน ผมได้ผ่อนคลาย”

 

ถ้าดูไปที่สายตาของพระองค์เราจะเห็นว่า พระองค์ทรงหลงใหลในมอเตอร์ไซค์ขนาดไหน

 

ก็หวังว่าเวลาที่พระองค์ทรงขี่มอเตอร์ไซค์ไปไหนมาไหนจะปลอดภัย และหวังว่าการแอบมาลองทดสอบมอเตอร์ไซค์จะไม่ถูกพระชายาบ่นทีหลังนะพะย่ะค่ะ…

 

ที่มา metro

Comments

Leave a Reply