เจ้าของรถมักง่าย จอดกลางสถานีขนส่ง นายสถานีไม่รีรอ ยกไปจอดบนหลังคาให้เลย!!

เนื่องจากสภาพสังคมเมืองในทุกวันนี้ ที่ไม่ว่ามองไปทางไหนก็เห็นรถราเต็มท้องถนนไปหมด ซึ่งเรื่องนี้ได้กลายเป็นปัญหาระดับชาติในหลายๆ ประเทศทั้งเรื่องการจราจรติดขัด เรื่องมลพิษจากท่อไอเสีย รวมถึงอีกเรื่องหนึ่งก็คือเรื่องของที่จอดรถ

ที่บางครั้งก็มีคนมักง่ายชอบเอารถไปจอดในจุดที่ไม่ควรจอดอยู่บ่อยๆ จนทำให้ใครหลายคนต้องมาโมโหกับสถานการณ์นี้มาแล้วนักต่อนัก

 

 

เราอาจจะเคยเห็นการดัดนิสัยของผู้คนเหล่านี้ด้วยวิธีการต่างๆ อย่างการเขียนโน๊ตแปะเอาไว้ ถ้าแอดวานส์ขึ้นมาหน่อยก็อาจจะเรียกตำรวจมาล็อกล้อ หรือถ้าแบบไม่ไหวแล้วจริงๆ ก็อาจจะมีการเอาขวานจามเกิดขึ้นได้

แต่มีอีกขั้นหนึ่งที่เหนือไปกว่านั้น และที่สำคัญคือคนมักง่ายคนนี้จะต้องเข็ดหลาบไปอีกนานอย่างแน่นอน เพราะใครจะไปคิดว่าอยู่ๆ รถของตัวเองจะขึ้นไปอยู่บนหลังคาบ้านได้แบบงงๆ และที่สำคัญคือจะเอาลงมายังไงกันล่ะเนี่ย??

โดยการแก้เผ็ดสุดสะใจที่ว่านี้เกิดขึ้นที่เขต Xushui มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา เมื่อมีคนขับรถคนหนึ่งที่นำรถยี่ห้อ KIA ของเขาไปจอดทิ้งเอาไว้กลางสถานีขนส่งแห่งหนึ่ง แล้วเดินออกไปทำธุระอย่างหน้าตาเฉย

 

วิดีโอการเคลื่อนย้ายครั้งนี้

 

ด้วยความเกะกะของรถคนนี้ จึงทำให้นายสถานีคิดว่าต้องสอนบทเรียนให้กับเจ้าของรถสุดมักง่ายซะหน่อย ที่จอดรถไม่เป็นที่เป็นทางเอาซะเลย เขาจึงตัดสินใจใช้รถเครนมายกรถคันนี้ไปไว้บนหลังคาที่อยู่สูงซะเกินกว่าที่ใครจะปีนขึ้นไปได้ ซึ่งภาพที่ออกมามันก็ดูสะใจดีไม่ใช่น้อย

แต่ก็เป็นที่น่าเสียดายอย่างหนึ่งที่ในวิดีโอ ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงสีหน้าของเจ้าของในตอนที่มาเห็นรถของตัวเองอยู่บนหลังคา อีกทั้งก็ยังไม่รู้ด้วยว่าในตอนนี้เจ้าของรถได้รถของเขาคืนมาหรือยัง

 

ภาพในเหตุการณ์คล้ายๆ กันที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2017

 

ซึ่งเหตุการณ์คล้ายๆ เช่นนี้ก็เคยมีให้เห็นมาแล้วในเดือนสิงหาคม 2017 ที่ผ่านมา เมื่อมีผู้หญิงมักง่ายคนหนึ่งจอดรถขวางทางเข้าออกหมู่บ้านในมณฑลเหลียวหนิง แล้วออกไปทำธุระอย่างสบายใจเฉิบ ทว่าเมื่อกลับมาก็แทบจะต้องช็อค เพราะว่ารถของเธอดันไปยืนเด่นอยู่บนหลังคา จากฝีมือของเจ้าของโครงการนั้นนั่นเอง

 

คนมักง่ายต้องเจออะไรแบบนี้แหละ

ที่มา: medium

Comments

Leave a Reply