เปิดภาพเก่าของ “ตลาดเจ้าปัญหา” กับ “บ้านคุณป้า” ชาวเน็ตบอกวุ่นวาย-ไร้ระเบียบอีกด้วย!?

ยังคงเป็นประเด็นที่หลายๆ คนให้ความสนใจไม่น้อยเลยทีเดียว เกี่ยวกับเหตุการณ์ทุบรถที่จอดขวางประตูหน้าบ้านโดยคุณป้าท่านหนึ่ง ซึ่งหลายๆ ฝ่ายก็ต่างออกมาให้สัมภาษณ์ถึงสาเหตุของกรณีดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นทางฝ่ายของคุณป้า หรือทางของฝ่ายผู้เสียหายเอง

และล่าสุดเมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมาก็ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้โพสต์ภาพของตลาดสดที่คาดว่าเป็นต้นเหตุของความวุ่นวายครั้งนี้

คุณสุพจน์ ราชภักดี โพสต์ภาพของตลาดในอดีตพร้อมกับข้อความ “นี่คือภาพเก่า ๆ ที่ทำให้คุณป้าต้องทำแบบนี้ ดูแล้วเข้าใจเจ้าของบ้าน และคนเดินฟุตปาธเลย”

 

 

ภาพถ่ายชุดดังกล่าวนี้ถูกถ่ายไว้เมื่อประมาณปี 2554 ได้เผยให้เห็นถึงสภาพของตลาดที่เต็มไปด้วยเต็นท์ขายของ ซึ่งล้อมอยู่รอบๆ บ้านของคุณป้า แถมยังมีการตั้งแผงขายของชนิดที่เรียกได้ว่าติดรั้วบ้านเลยทีเดียว

 

และนี่คือภาพของตลาดแห่งนี้ในปี 2554 โดยคุณสุพจน์ ราชภักดี

 

รถมอเตอร์ไซค์ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้าน

 

แผงขายของสดที่อยู่ติดกับรั้วบ้าน

.

.

.

 

และหลังจากที่ภาพดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในกลุ่มมอเตอร์อินเทรนด์ fm99 ก็ได้มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย และนี่คือความเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต

 

.

.

 

และนอกจากนี้ทางเพจ Drama-addict ก็ได้โพสต์ภาพถ่ายทางอากาศในบริเวณบ้านหลังดังกล่าว พร้อมกับข้อความที่ทางลูกเพจส่งมาอีกด้วย

 

และนี่คือภาพจากทางเพจดัง

พื้นที่สีเขียวคือส่วนบ้านของคุณป้าคนที่เป็นข่าว

พื้นที่สีแดงคือบริเวณตลาดนัด

ขณะที่พื้นที่สีน้ำเงินคือส่วนที่จัดไว้จอดรถ (โดยมีการบรรยายว่าในวันเสาร์อาทิตย์ คนจะวุ่นวายและเสียงดังมาก)

 

คดีนี้จะลงเอยอย่างไร เราคงต้องรอติดตามความคืบหน้ากันต่อไป ถ้ามีอะไรอัพเดตเพิ่มเติม ทางทีมงานแคทดั๊มบ์จะเกาะติดมานำเสนอให้แฟนข่าวได้อ่านเป็นระยะๆ เลยครับ…

 

ที่มา สุพจน์ ราชภักดี

Comments

Leave a Reply