ผู้คนแห่ส่งการ์ดให้เด็กๆ ที่รักษาตัวในโรงพยาบาล กำลังใจเล็กๆ แต่ยิ่งใหญ่สำหรับเขา..

การต้องนอนพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลนั้น อาจจะเป็นสิ่งหนึ่งที่น่าหดหู่ไม่น้อยเลยทีเดียว เพราะนอกจากความเจ็บป่วยที่เกิดขึ้นกับเราแล้ว เจ้าความเหงาเองก็ยังคงทำร้ายเราได้อีกด้วย

แต่เมื่อไม่นานมานี้ ชายหนุ่มผู้หนึ่งได้เล่าเรื่องโครงการดีๆ ที่มอบความสุขให้กับเหล่าเด็กๆ ซึ่งกำลังพักรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลเด็ก Cincinnati ในเมือง Cincinnati รัฐโอไฮโอ

โดยทางโรงพยาบาลได้เปิดโอกาสให้ผู้คนทั่วไปร่วมส่งการ์ดอวยพรในวันวาเลนไทน์ให้เด็กๆ ได้พรีๆ ผ่านทางเว็บไซต์ของพวกเขา

 

 

“โปรดฟังทางนี้ ถ้าหากว่าคุณเข้าไปที่เว็บไซต์ของโรงยาบาลเด็ก Cincinnati คุณจะสามารถร่วมส่งการ์ดวันวาเลนไทน์ให้เด็กๆ ได้ฟรี ซึ่งพวกเขาจะส่งการ์ดนี้ให้กับเด็กๆ จากโรงพยาบาลทุกแห่ง ซึ่งนั่นหมายถึงเด็กๆ ทุกคนที่ไม่ได้มีโอกาสออกไปฉลองวันวาเลนไทน์” ข้อความจากทวิตเตอร์ของคุณ Jord

หลังจากนั้นทวิตเตอร์ดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างมาก โดยมีคนรีทวีตและกกดไลก์มากถึง 100,000 ครั้ง และด้วยเหตุนี้จึงทำให้มีผู้ร่วมส่งการ์ดอวยพรให้กับเด็กๆ มากถึง 200,000 ใบเลยทีเดียว

 

 

การประชาสัมพันธ์ผ่านเว็บไซต์ทำให้โครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นประเทศอิรัก อาร์เจนตินา หรือนิวซีแลนด์ และในปีนี้พวกเขาจะทำการส่งการ์ดอวยพรให้กับเด็กๆ ก่อนจำนวน 1,000 ใบ

จากคลิปวิดีโอที่ถูกเผยแพร่ ได้แสดงให้เห็นถึงใบหน้าที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็กๆ ถึงแม้ว่าพวกเขาจะไม่รู้จักกับผู้คนที่ส่งการ์ดเหล่านี้มาก็ตาม

และไม่ใช่แค่เหล่าเด็กๆ เท่านั้น แต่ผู้เป็นพ่อแม่ของพวกเขาเองก็พลอยมีความสุขไปด้วยเช่นกัน ซึ่งการมอบการ์ดอวยพรในครั้งนี้เรียกได้ว่าเป็นการมอบความรักอย่างแท้จริง

 

 

“มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ที่ผู้คนภายนอกคิดถึงพวกเราและยอมเสียเวลาเพื่อเขียนการ์ดอวยพรเล็กๆ นี้ส่งมาให้” แม่ของเด็กชาย Cohen หนึ่งในผู้ป่วยเด็กที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลให้สัมภาษณ์

เด็กชาย Cohen มีความสุขอย่างมากกับสิ่งที่เขาได้รับ เจ้าหนูน้อยนั่งยิ้มอยู่บนกองของการ์ดอวยพรที่ “ขอบคุณมากๆ ครับ มันเยอะมากจริงๆ” เด็กน้อยพูดพร้อมกับหัวเราะ

 

 

“มันมีความหมายกับฉันมาก มันทำให้ฉันยิ้มได้” เด็กหญิงคนหนึ่งให้สัมภาษณ์หลังจากที่เธอเองก็ได้รับการ์ดด้วยเช่นกัน

 

การให้ในครั้งนี้อาจจะเป็นเพียงแค่สิ่งเล็กๆ แต่มันกลับมีค่าสำหรับเด็กๆ ที่รักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลอย่างมาก และการ์ดอวยพรเหล่านี้ก็ช่วยให้พวกเขามีความสุขและกำลังใจขึ้นมาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว

 

ไปชมภาพความน่ารักของเด็กๆ หลังจากที่ได้รับการ์ดอวยพรเหล่านี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลย…

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply