ไก่นี้ท่านได้แต่ใดมา!? ลูกค้าเดือดแอบถ่ายคลิปพนักงาน KFC ขนไก่เข้าร้าน ทั้งๆ ที่อ้างว่าไม่มี

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าไก่ทอดคุณลุงในชุดสูทสีขาวหรือ KFC นั้นถือเป็นไก่ทอดที่มีความอร่อยและเป็นที่โปรดปรานของแฟนคลับไม่น้อยเลยทีเดียว และมีหลายเมนูอันเป็นที่ชื่นชอบของแฟนคลับ

แต่บางครั้งพนักงานของผู้พันแซนเดอร์ก็มักจะเล่นตลกกับเรา และยกเลิกการขายเมนูที่เราชอบไปดื้อๆ ซะอย่างนั้น ถึงจะยกเลิกเมนูพิเศษไปมากแค่ไหน ก็คงไม่น่าเจ็บใจไปกว่าเหตุการณ์นี้อย่างแน่นอน!!

เรื่องราวดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ทาง KFC ได้ออกประกาศผ่านทางทวิตเตอร์ของพวกเขาว่า ทางร้านกำลังประสบปัญหากับการส่งสินค้า ซึ่งส่งผลให้บางร้านค้าประสบปัญหาไก่ทอดขาดแคลน

แต่ทว่าหลังจากประกาศดังกล่าวกลับมีผู้พบเห็นว่าพนักงานของทางร้านกำลังขนไก่เข้าร้านซะนี่ อ่า… งานนี้เลยทำให้ชาวเน็ตผู้กระหายไก่ทอดถึงกับเดือดร้อนเลยทีเดียว

 

อ๊ะๆ !! ตาวิเศษเห็นนะ

 

คุณ Danny Mercer ได้บันทึกคลิปวิดีโอในระหว่างที่พนักงานของร้านไก่ทอดชื่อดัง 2 รายกำลังขนกล่องที่เขาคาดว่าน่าจะเป็นไก่ ออกจากรถหลังร้าน

ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า “ผมถ่ายคลิปวิดีโอระหว่างที่พนักงานของร้านกำลังขนกล่องที่บรรจุไก่ดิบเข้าทางหลังร้าน พวกเขาบอกว่ามีปัญหาเกี่ยวกับบริการเดลิเวอรี่ แต่ผมคิดว่าผู้จัดการร้านต้องการจะมุมมิบไก่ไว้กินเองมากกว่า”

 

 

จากรายงานเปิดเผยว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกถ่ายเมื่อวันเสารที่ 17 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา ซึ่งอีกหนึ่งวันต่อมาทางร้านสาขาดังกล่าวก็ได้ปิดให้บริการ พร้อมกับข้อความที่ระบุไว้หน้าร้านว่า

“เราได้นำไก่มาเพิ่มที่ร้านแล้วเมื่อวานนี้ แต่ตอนนี้เรามปัญหาด้านการจัดส่งนิดหน่อย เราไม่ต้องการเปิดให้บริการถ้าหากเมนูของเราไม่พร้อม แต่เราจะกลับมาให้บริการให้ไวที่สุดเท่าที่จะทำได้”

 

 

จากรายงานของ The Mirror ระบุว่าขณะนี้ทาง KFC ได้ทราบเรื่องราวเกี่ยวกับคลิปวิดีโอดังกล่าวแล้ว และกำลังอยู่ในขั้นตอนการสืบสวนสอบสวนความจริงเกี่ยวกับเรื่องนี้อยู่

นอกจากนี้นาย Mercer ชายหนุ่มเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้บอกเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนที่เขาจะเริ่มอัดคลิปวิดีโอ เขาสังเกตเห็นพนักงานเอาถุงสีดำออกมาจากรองเท้าบูทมากถึง 6 ใบด้วยกัน

“ถุงใบนั้นไม่เหมือนกับกล่องที่เราเห็นในคลิปวิดีโอ แต่มันมีรูปร่างที่ตุงและป่องออกมา พนักงานตะโกนด่ามาที่ผมตอนที่พวกเขาเห็นผมอัดคลิปวิดีโอและบอกให้ผมหยุดถ่าย” ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์

 

ไปชมคลิปวิดีโอที่ว่านี้ได้ที่ด้านล่างนี้เลย…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply