ชาวไร่อินเดีย ปักภาพนางเอกหนังโป๊แทนหุ่นไล่กา ปกป้องผลผลิตได้ดีกว่าวิธีเดิมเย๊อะ!!

บางครั้งเพียงแค่ความรู้ทางด้านการเกษตรอาจจะไม่พียงพอสำหรับการทำให้ได้กำไรจากการทำไร่ทำสวน และแน่นอนว่าในแถบเอเชียอย่างพวกเรานั้นก็จะต้องมีการใช้เรื่องของความเชื่อเพื่อทำให้การปลูกพืชนั้นได้ผลดียิ่งขึ้น อย่างที่เราเคยเห็นกัน

และชาวนาหลายๆ ท่านก็อาจจะมีวิธีการใช้หลักความเชื่อที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นการทำขวัญข้าวหรือการหาหุ่นที่เปรียบเหมือนเทพมาว่างไว้ที่ท้องไร่ท้องนาเพื่อปัดเป่าความชั่วร้าย

คุณ Chenchu Reddy ชาวไร่จากประเทศอินเดียผู้นี้ก็เป็นชาวไร่อีกหนึ่งคน ที่เลือกใช้ไสยศาสตร์ในการช่วยให้ได้ผลกำไรจากการปลูกพืชที่ดีขึ้น แต่ดูเหมือนว่าวิธีการที่เขาใช้นั้นจะแหวกแนวไปหน่อนนะ!!

 

คุณ Chenchu Reddy ชาวไร่จากประเทศอินเดีย เจ้าของไอเดียการบูชาเทพแห่งท้องทุ่งแบบใหม่

 

คุณ Chenchu เองก็เป็นหนึ่งในชาวไร่ที่ได้รับความเดือนร้อนเนื่องจากผลผลิตในไร่ของเขาขายไม่ได้ราคาดีสักเท่าไหร่ แต่แทนที่เลือกบูชาเทพแห่งท้องทุ่งเหมือนกับชาวไร่คนอื่นๆ ชายคนนี้กลับเลือกที่จะใช้ภาพของดาราหนังผู้ใหญ่อย่าง Sunny Leone (ห้ามก๊อปชื่อไปค้นหานะ!!) แทน

และดูเหมือนว่างานนนี้ดาราหนังโป๊ชื่อดังจะทำหน้าที่ของเธอได้ดีไม่น้อยเลยทีเดียว คุณ Chenchu ให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่มีภาพของ Sunny ที่ใส่บิกินี่สีแดงมาตั้งที่ไร่ของเขา ผลผลิตทางการเกษตรก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเลยทีเดียว!!

 

 

“ใช่แล้ว มันเริ่มต้นหลังจากที่ผมขาดทุนจากการทำไร่ ทั้งๆ ที่ผลผลิตของผมก็สวยงามและสมบูรณ์ดี ไร่ของผมอยู่ติดกับถนน และในปีนี้ผมเพิ่มพื้นที่เพาะปลูกอีกกว่า 25 ไร่ และเมื่อสองสามวันที่ผ่านมา ผมเริ่มใช้ภาพของ Sunny เพื่อปัดเป่าความชั่วร้าย” ชายเจ้าของไร่กะหล่ำปลี พริก และกระเจี๊ยบให้สัมภาษณ์

การมีภาพของดาราหนังผู้ใหญ่ ทำให้ “ดวงตาปิศาจ” เลิกสนใจผลผลิตในไร่ของคุณ Chenchu และเอาแต่จ้องมองภาพของเธอ ซึ่งเขาให้สัมภาษณ์ว่าตั้งแต่ที่มีภาพของ Sunny นั้นทุกๆ อย่างก็เริ่มดีขึ้น

 

 

Sunny Leon ชาวไร่

 

แต่อย่างไรก็ตามคุณ Chenchu บอกว่าตัวเขาเองนั้นไม่ได้เป็นผู้คลั่งไคล้หนังผู้ใหญ่แต่อย่างใด และที่นำภาพของ Sunny มาไว้ที่ไร่นั่นก็เพราะเพื่อนของเขาบอกว่าเธอเป็นคนมีชื่อเสียงนั่นเอง

อืม… เรียกได้ว่าเป็นพิธีปัดรังควานที่เป็นมิตรกับคนอื่นๆ ไม่น้อยเลยนะเนี่ย แต่หวังว่าภาพของ Sunny Leon นี้คงจะไม่ถูกขโมยไปง่ายๆ นะ ฮ่าๆ

 

 

ที่มา dailymail, ladbiblehindustantimes

Comments

Leave a Reply