คู่รักได้งานใหม่จากบริษัทถุงยาง แค่ต้องไปพักโรงแรมหรูๆ แล้วบรรยายช่วงเวลาสุดสวาท

งานสนุกแสนสบาย รายได้งาม แถมยังได้เที่ยวและได้พักโรงแรมหรูๆ ฟังดูเหมือนจะเป็นงานในฝันของใครหลายๆ คน แต่ถ้ามันเป็นงานที่คุณต้องไปพักยังโรงแรมหรูต่างๆ และกลับมาเล่าเรื่องของตัวเองและคู่รักขณะทำอย่างว่ากันด้วยล่ะ คุณจะยอมทำหรือเปล่า?

ขณะที่ทุกท่านกำลังคิดกันอยู่นั้นได้มีคู่รักคู่หนึ่งทำงานนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว Jessica D’Argent หญิงสาวอายุ 23 ปีพร้อมแฟนหนุ่มของเธอ Justin Engelke อายุ 26 ปี ได้ชนะการคัดเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งของการเขียนบล็อกท่องเที่ยวสุดเซ็กซี่ของบริษัทผลิตถุงยางอนามัย Skyn

 

 

สำหรับผู้ชนะการคัดเลือก พวกเขาจะถูกพาไปยังโรงแรมสุดหรูรวม 14 คืน ในประเทศออสเตรเลีย เช่น ซิดนีย์ เมลเบิร์น ไบรอน เบย์ แทสเมเนีย และเวสเทิร์นออสเตรเลีย

และสิ่งที่เขาต้องทำจากนั้นก็คือการกลับมาเขียนบล็อก Places of Intimacy เพื่อรีวิวถึงการมีเซ็กส์ในแต่ละโรงแรมที่เขาได้เข้าไปพัก

 

 

ตัวอย่างหนึ่งของการเขียนรีวิวของพวกเขามีใจความว่า…

“ขณะกำลังจะปิดประตูห้องฉันก็รีบวิ่งขึ้นบันไดไปจะเชยชมเตียงนอนเสียหน่อย แต่เขากลับดึงตัวฉันไว้ก่อนที่ฉันจะถึงบันไดขันสุดท้าย

เวลานั้น มันทำให้ฉันรู้สึกเสียวซ่าน เขาผลักให้ฉันไปพังกับผนังที่ทำจากหิน และแล้วเราก็เฉลิมฉลองให้กับการที่เราได้มาอยู่ ณ จุดหายนะของโลก

ฉันใช้เวลาอยู่ตรงนั้นสักพัก ก่อนที่ฉันจะสามารถจับราวบันไดพาตัวเองลุกจากจุดๆ นั้นและขึ้นไปยังเตียงได้”

 

 

Jessica และ Justin อยู่ด้วยกันมา 6 ปีแล้ว และเป็นหนึ่งใน 10 คู่ที่ถูกคัดเลือกให้มีส่วนช่วยแนะนำการท่องเที่ยวสุดประโลมโลก

Justin กล่าวว่า “การเดินทางนั้นวิเศษมาก เป็นเวลา 2 สัปดาห์ที่พวกเราได้ท่องเที่ยวไปยังโรงแรมหรูต่างๆ ทั่วออสเตรเลีย และได้กลับมาเขียนรีวิวประสบการณ์ของพวกเรา ส่วนค่าใช้จ่ายทั้งหมดทางบริษัทออกให้

พูดให้เข้าใจตรงกันก็คือ พวกเราไม่ได้เขียนรีวิวเฉพาะเรื่องเซ็กส์นะ เราเขียนรีวิวถึงโรงแรมที่เราเข้าไปพักด้วย”

 

 

Justin เก็บรายละเอียดทุกย่างก้าวที่เขาได้ไป แถมยังมีการเล่นตลกด้วยการแอบทิ้งคำแนะนำการท่องเที่ยวในแบบฉบับของเขาและ Jessica ไว้บนโต๊ะอาหาร เผื่อแขกคนอื่นมานั่งต่อจะได้นำไปใช้ได้

พวกเขาอธิบายถึงการได้มาของงานนี้ว่า “พวกเราได้รับโอกาสนี้หลังจากที่เราได้ลงประกวดผ่าน Instagram พวกเราต้องทำแบบสอบถามเล็กๆ และส่งวิดีโอแนะนำตัว ก่อนที่จะเข้ารับการสัมภาษณ์ผ่าน Skype

กระบวนการค่อนข้างเข้มงวด แต่ผมกลับรู้สึกดีแล้วพูดกับ Jessica ว่า ‘ผมคิดว่าเราต้องชนะงานประกวนนี้แน่ๆ’ และก็โชคดีที่เราชนะจริงๆ”

 

 

บล็อกที่คู่รักคู่นี้เขียน เป็นส่วนหนึ่งของ Places of Intimacy ที่ทางบริษัท Skyn ได้อธิบายว่าเป็น “ข้อแนะนำสำหรับสถานที่ในการประกอบกิจกรรมทางเพศไม่ว่าจะทำข้างใน ข้างบน ข้างล่าง ปะทะ หรือข้างๆ สถานที่นั้นๆ ก็ตาม”

อีกหนึ่งตัวอย่างของการรีวิวโรงแรมของพวกเขามีใจความว่า…

“เก้าอี้มีความสูงที่พอดีมาก เหมือนเป็นการเชิญชวนพวกเราให้ไปอาบแดดเลยล่ะ ผมอุ้ม Jessica ไปนั่งบนเก้าอี้ นวดเธอทั่วทั้งร่างกาย สัมผัสเธอเบาๆ และไกวเก้าอี้แขวนตัวนี้ไม่ให้แรงหรือเบาเกินด้วย

เธออยู่บนเก้าอีกอย่างมีความสุขในออมแขนของผม”

 

 

นี่แหละคือเรื่องราวของคู่รักที่ทำงานรีวิวโรงแรมและการร่วมรักกับคู่รัก

มีใครอิจฉาตาร้อนหรือเขินหน้าแดงกันไปแล้วบ้างไหมเนี่ย!?

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply