บ่าวสาวเงิบกับช่างภาพงานแต่ง วันจริงมาสายถ่ายเบลอ มีภาพหลุดของแขก อ้างฟ้าฝนไม่เป็นใจ!?

หนึ่งสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับงานแต่งงานก็คือช่างภาพ พวกเขาคือคนที่จะเข้ามาช่วยเก็บบรรยากาศที่น่าจะเป็นครั้งเดียวของชีวิตคนสองคนเอาไว้ ทำให้เจ้าบ่าวเจ้าสาวหวังที่จะได้เห็นภาพสวยๆ และบรรยากาศที่น่าจดจำภายในงาน แต่สิ่งที่คู่รัก Steph และ Paul Unwin ได้กลับเป็นไปคนละทิศคนละทางกันเลย

เรื่องราวของพวกเขาทั้งสองได้ถูกรายงานผ่านเว็บไซต์ Lad Bible ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018 เมื่อทั้งคู่ตัดสินใจแต่งงานกัน และได้จ้างช่างภาพ David Kilcourse มาเก็บภาพความทรงจำต่างๆ ของพวกเขาเอาไว้

 

คู่รัก Steph และ Paul

 

แล้วช่างภาพคนนี้ก็ทำให้ทั้งคู่หัวเสียอย่างมาก เพราะในวันจริงเขากลับมาสาย แต่ถึงอย่างนั้นคู่รักก็ยังปล่อยให้เขาทำหน้าที่ต่อไป แต่สุดท้ายผลลัพธ์กลับทำให้คู่บ่าวสาวเข้าใจเลยว่าการตัดสินใจของพวกเขานั้นมันถือว่าผิดอย่างร้ายแรง

หลังจากวันงาน ทั้งสองได้รับแผ่นซีดีที่เต็มไปด้วยรูปภาพจำนวน 1,636 รูป ซึ่งแต่ละรูปนั้นถึงกับทำให้พวกเขาเงิบรับประทาน

 

 

กว่า 1 ใน 3 ของรูปทั้งหมดเป็นภาพเบลอ ซึ่ง David อ้างว่ามันเกิดจากการที่กดชัตเตอร์กล้องไม่ลง แต่ที่แย่ยิ่งกว่านั้นคือมีภาพหลุดของแขกที่เหมือนกับการแอบถ่ายใต้กระโปรงหรือหน้าอกอีกเพียบ

David ถ่ายภาพของเพื่อนเจ้าสาวภายในงานราวๆ 100 รูป ในขณะที่มีภาพของฝั่งเพื่อนเจ้าบ่าวแค่ 11 รูป แถมหลายๆ รูปก็ยังเป็นการถ่ายภาพในจุดที่ไม่ควรถ่ายอย่างเช่นบั้นท้ายหรือหน้าอกของสาวๆ โดย Steph เข้าใจว่ามันอาจเกิดขึ้นได้ในหลายๆ สถานการณ์ แต่บางภาพมันก็ดูเหมือนกับว่าเขาจงใจจริงๆ

 

ภาพลามกที่น่าจะเกิดจากความตั้งใจ

 

แต่สิ่งที่ทำให้คู่รักสงสัยคือ ทำไมช่างภาพคนนี้ถึงยังกล้าส่งภาพลามกมาให้ลูกค้าของเขาอีก ไม่รู้ว่าเขาคิดอะไรอยู่กันแน่

ความไม่เป็นมืออาชีพของช่างภาพคนนี้ ทำให้คู่รักทั้งสองคนรู้สึกโมโหเป็นอย่างมาก พวกเขาเลยทำการฟ้องร้องเพื่อไม่ให้มีใครต้องโชคร้ายไปเจอกับอะไรอย่างนี้อีก

 

มันเป็นเหมือนการมาแอบถ่าย มากกว่าการมาเก็บบรรยากาศอันน่าจดจำ

 

ตอนขี้นศาลนั้น David อ้างว่าภาพที่เกิดขึ้นทั้งหมดเป็นผลมาจากการที่วันนั้นฟ้าฝนไม่เป็นใจ สภาพอากาศไม่ค่อยดี จึงไม่แปลกที่ผลลัพธ์มันจะออกมาเป็นอย่างนี้ ซึ่งสุดท้ายแล้วเขาก็คงไม่อาจกลับมาทำงานช่างภาพงานแต่งได้อีกต่อไป และเขาก็พูดว่า “สิ่งนี้มันคือช่วงชีวิตเกือบทั้งหมดของผมเลย คู่รักสองคนนี้เป็นคนที่ทำลายชีวิตผม”

แน่นอนว่าคู่รักทั้งสองคนชนะในการสู้คดีครั้งนี้ พวกเขาจึงได้รับเงินชดเชยกลับมาเป็นจำนวนประมาณ 26,000 บาท แต่ที่น่าเศร้าก็คือทั้งสองคนไม่อาจที่จะจัดงานแต่งขึ้นมาอีกรอบเพื่อการเก็บภาพบรรยากาศอันสวยงามใหม่

 

 

อย่างน้อยก็หวังว่าพวกเขาจะสามารถหารูปที่พอใช้ได้จากกล้องมือถือของเหล่าแขกผู้มีเกียรติ เพื่อจะได้เอามาใส่กรอบแขวนไว้ในบ้านซักหน่อย ส่วนพวกเราก็อย่าไปทำตามช่างภาพคนนี้ล่ะ ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องจบชีวิตการทำงานที่เรารักเหมือนกับเขาก็ได้

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply