ฟังความจากอีกฝ่าย คู่กรณีถูกขวานจามรถ ‘คิดว่าไม่มีคนอยู่ แต่ไม่ควรทำแบบนี้’ จ่อฟ้องกลับ

เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างกว้างขวางในกรณีจากข่าวคุณป้าท่านหนึ่ง ได้ทำการจามขวานใส่รถยนต์ที่ทำการจอดขวางทางเข้าออกบ้านตนเอง (อ่านข่าวเก่า) ซึ่งจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนั้น ทางฝั่งคู่กรณีผู้ทำการจอดรถยนต์ขวางได้ออกมาชี้แจงเป็นที่เรียบร้อยแล้ว…

 

 

โดยล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊คนามว่า Tanapon Dakawong ได้ทำการโพสต์ข้อความจากทางฝั่งเจ้าของรถกระบะนิสสัน สีขาวที่ปรากฏในคลิปบริเวณตลาดสวนหลวง ด้วยใจความดังต่อไปนี้…

 

 

เจ้าของรถยนต์กระบะ นิสสัน นาวารา สีขาว ที่ถูกทุบ และปรากฏในคลิป บริเวณตลาดสวนหลวง ซอยศรีนครินทร์ 55 ที่หลายคนกำลังเผยแพร่ ให้ความว่า…

“ตัวเองตั้งใจเดินทางจากมหาชัย มาซื้อของที่ตลาดนี้ โดยออกจากบ้านเวลา 11.00 น. เมื่อมาถึง วนหาที่จอดรถ แต่ไม่มีที่จอด จึงเลือกที่จะจอดบริเวณนั้นไปก่อน ซึ่งตัวเองคิดว่าเป็นบ้านที่ไม่มีคนอยู่ เนื่องจากลักษณะทางกายภาพหลายอย่าง

และไม่ได้อ่านป้ายหมายศาลที่เจ้าของบ้านติดไว้ จึงจอดรถโดยดึงเบรกมือ ทำให้ไม่สามารถขยับรถได้ และใช้เวลาในการใช้จ่ายในตลาด ประมาณ 10 นาที ทราบดีว่าตัวเองผิด จอดรถในที่ห้ามจอด แต่เจ้าของบ้านไม่ควรกระทำแบบนี้ ซึ่งจะเอาผิดให้ถึงที่สุด”

 

 

นอกจากนี้ยังมีการกล่าวถึงผู้กำกับสถานีตำรวจนครบาลประเวศ กับความเห็นในกรณีดังกล่าวว่า…

“บริเวณจุดเกิดเหตุ ตามกฎหมายการจราจร ไม่อนุญาตให้จอดรถ ในช่วงเวลา 06.00 – 10.00 น. ผู้ก่อเหตุทุบรถ ถือว่ากระทำความผิด

เบื้องต้นจะแจ้งความในข้อหา ร่วมกันทำให้เสียทรัพย์และพกพาอาวุธในที่สาธารณะ หลังจากนี้ จะพาเจ้าของรถไปชี้ตัวผู้ก่อเหตุ และดำเนินคดีตามกฎหมาย”

 

 

คำชี้แจงจากฝั่งเจ้าของรถกระบะสีขาวที่ปรากฏอยู่ในคลิป

 

โดยเบื้องต้นเธอยอมรับความผิดในการจอดขวางหน้าบ้าน และตนนั้นไม่ใช่คนในพื้นที่ แต่การกระทำของอีกฝ่ายนั้นเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้… และจะทำการฟ้องกลับเพื่อความยุติธรรมของตนเองต่อไป

 

 

ที่มา : Tanapon Dakawong

Comments

Leave a Reply