คลิปเด็กบอร์ดขโมยของแล้วช่วยร้านเอาไว้ ไม่ได้เกิดขึ้นจริง เป็นเพียงส่วนหนึ่งของโชว์เท่านั้น

ในช่วงสองสามวันที่ผ่านมา หลายคนคงจะได้ดูคลิปไวรัลที่มีเด็กถือสเก็ตบอร์ดสองคน พยายามจะขโมยขนมในร้านสะดวกซื้อและจบด้วยการช่วยจับโจรผ่านตากันบ้างใช่ไหม? คุณคิดเห็นยังไง คุณคิดว่ามันเจ๋ง หรือคุณเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริงๆ?

 

คำตอบของคลิปดังกล่าวนั่นก็คือ ไม่ได้เกิดขึ้นจริง!!

 

ชมคลิปตัวเต็มได้ที่นี่เลย

 

คลิปดังกล่าวนั้นแรกเริ่มเดิมทีมันถูกปล่อยโดยซีรีส์เรื่องใหม่ของทาง Facebook ที่ชื่อเรื่องว่า Fivepoint ซึ่งได้โพสต์ไว้ตั้งแต่วันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2018 แล้ว

เพียงแต่ว่ามีชาวเน็ตมือดีดันไปดูดมาแล้วตัดบางส่วนออก ซึ่งมันก็เลยทำให้คลิปนั้นดูเหมือนเหตุการณ์จริง จนตอนนี้ตัวที่ถูกตัดนั้นมีคนดูไปแล้วกว่า 6 ล้านครั้ง!!

 

 

หลายคนอ่านมาแล้วอาจจะบอกว่า พี่ Mark เล่นทำคลิปไวรัลมาหลอกกันแบบนี้ได้ยังไง ต่อให้มีเครดิตมันก็ยังดูหลอกอยู่ดี แต่จริงๆ แล้วตัวต้นทางก็ได้บอกอย่างชัดเจนว่าเด็กสองคนในคลิปเป็นตัวละครที่ชอบสร้างปัญหาจากในเรื่อง Fivepoint

 

 

ฉะนั้นเรื่องนี้พี่ Mark แกก็ไม่ได้ผิดซะทีเดียว อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะสงสัยว่า แล้วซีรีส์เรื่อง Fivepoint ของพี่ Mark เนี่ยมันเกี่ยวกับอะไรกันแน่ เผื่อจะได้ไปหาดูบ้าง!?

คำตอบคือ ตัวซีรีส์นั้นจะเกี่ยวกับเด็กมีปัญหา 5 คนที่เรียนอยู่ในโรงเรียนมัธยม Fivepoint ซึ่งพวกเขาก็มีปัญหาต่างๆ ของตน ฉะนั้นซีรีส์นี้จะบอกเราถึงปัญหาและการแสวงหาทางออกของพวกเขานั่นเอง

และสุดท้าย นอกจากตัวคลิปไวรัลดังกล่าว ตัวซีรีส์นั้นยังมีคลิปที่ดูเหมือนไวรัลอีกเยอะแยะมากมาย ซึ่งถ้าใครสนใจก็สามารถเข้าไปดูได้ที่เพจหลักของตัวซีรีส์ได้เลยที่ Five Points

ที่มา gizmodo

Comments

Leave a Reply