ได้ 1 แถม 4!! สาวช่วยแมวท้องจากอากาศหนาวเหน็บ มันเลยตอบแทนด้วยลูกน้อยซะเลย

ปกติแล้วแมวนั้นมักจะเป็นสัตว์ที่หยิ่งและไม่แคร์สิ่งรอบข้างเท่าไหร่ แต่ถ้าเกิดมีใครสักคนมาช่วยชีวิตและมอบความรักให้กับมัน พวกมันก็พร้อมจะเปลี่ยนคุณให้เป็นทาสพวกมันทันที…อะไรนะ ไม่ใช่เจ้านาย แต่เป็นทาส? โอเคๆ

Cassie D หญิงสาวจากรัฐอินดีแอนาผู้เพิ่งจะค้นพบว่าตัวเองกลายเป็นทาส หลังจากที่เธอไปช่วยเหลือแมวเหมียวตัวหนึ่งมาจากหิมะอันหนาวเหน็บใกล้ๆ กับบ้านแฟนหนุ่มของเธอ

 

เธอรับเราเข้ามาแล้ว ต่อไปนี้เธอเป็นทาสเราแล้วนะเจ้ามนุษย์

 

จากการช่วยเหลือเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวเธอก็ค้นพบว่ามันกำลังตั้งครรภ์อยู่ ซึ่งด้วยความเป็นมนุษย์อันแสนดีของเธอ เธอจึงจัดการหาอาหารและดูแลมันเป็นอย่างดี พร้อมกับพาเจ้าเหมียวไปหาเพื่อนของเธอทำงานอยู่ที่ Here Kitty Kitty Rescue

Cassie และเจ้าหน้าที่ช่วยกันดูแลเจ้าเหมียวเป็นอย่างดี จนกระทั่งเจ้าเหมียวได้คลอดลูกน้อยแสนน่ารักมาถึง 4 ตัว ซึ่งในวินาทีนั้นเธอไม่รู้เลยว่าเธอนั้นได้เปลี่ยนจากเจ้านายผู้ช่วยเหลือกลายเป็นทาสที่คอยดูแลพวกมันไปเสียแล้ว

 

.

.

 

นอกจากนี้ เธอและศูนย์ช่วยเหลือก็ยอมที่จะตกเป็นทาสของครอบครัวแมวเหมียว และดูแลพวกมันจนกว่าลูกแมวทั้ง 4 จะโตพอที่ให้คนมารับพวกมันไปเลี้ยง แม่แมวคงจะต้องขอบคุณทาสมนุษย์ของมันมากๆ ที่ช่วยชีวิตและยังช่วยดูแลลูกๆ อีก

 

 

ดูท่านอนของแม่แมวเหมียวซะก่อน

 

สุดท้ายแล้วเราก็หวังว่าเจ้าเหมียวทั้งหมดจะมีสุขภาพที่ดีและโตขึ้นมาน่ารักน่าชังจนมีคนยอมมารับไปเลี้ยง อย่างไรก็ตามดูจากสภาพแล้วพวกมันคงจะหาบ้านใหม่ได้ไม่ยากแน่นอน ก็พวกมันเล่นน่ารักซะขนาดนี้ใครจะทนไหว…

 

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply