มาจากไหนกันเยอะแยะ คราวนี้พ่อหนุ่มปีค.ศ. 5000 กล่าวถึงเมืองจมใต้น้ำ ใช้ชีวิตอยู่บนแท่นไม้

ถ้าใครที่ติดตามเว็บไซต์ของเราในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา คงจะรู้สึกคุ้นตากับข่าวเกี่ยวกับบทสัมภาษณ์ของคนที่อ้างตัวว่ามาจากอนาคตกันบ้างใช่ไหมละ เพราะช่วงนี้กลุ่มคนประเภทนี้เรียกว่าผุดขึ้นมาอย่างกับดอกเห็ดเลยทีเดียวละ

โดยก่อนหน้าเรามีทั้งคนที่มีจากปี 2030 ต่อด้วยปี 6000 และตามด้วยปี 8973 ซึ่งแต่ละคนก็ล้วนมีเรื่องเล่าของตัวเองและมีวิธีในการยืนยันว่าตัวเองมาจากอนาคตแตกต่างกันออกไป ซึ่งมาคราวนี้เป็นคิวของพ่อหนุ่มที่อ้างว่ามาจากปี 5000 กันบ้าง ที่สำคัญมีรูปถ่ายด้วยนะ

 

 

หนุ่มจากอนาคตคนนี้บอกว่าตัวเองชื่อ Edward โดยเขาอ้างว่าตัวเองนั้นเคยเป็นส่วนหนึ่งของการทดลองลับสุดยอดเมื่อปี 2004 ซึ่งเป็นการทดลองที่ส่งเขาไปยังโลกอนาคตและมันก็ได้ผลจริงๆ

 

 

Edward เล่าว่า “ผมถูกส่งจากปี 2004 ไปยังปี 5000 ซึ่งตอนที่ผมไปถึงผมไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเอง เพราะผมได้ถูกส่งมายืนอยู่บนแพขนาดใหญ่ที่ทำจากไม้ และไม่ใช่แค่ผมนะ บ้านรถและอื่นๆ อีกมากมายก็ล้วนทำจากไม้

หลังจากผมอึ้งไปพักใหญ่กับสิ่งรอบตัวที่ทำจากไม้ มันก็ทำให้ผมเพิ่งจะตระหนักได้ว่ารอบตัวผมนั้นเป็นน้ำทะเล ซึ่งมีเมืองลอสแอนเจลิสจมอยู่ใต้แพที่ผมยืนอยู่ และจากนั้นผมก็ได้เจอกับชายคนหนึ่งที่มาเล่าให้ผมฟังว่ามันเกิดอะไรขึ้น โดยชายคนนั้นบอกว่ายุคที่ผมกับเขาอยู่เป็นยุคหลังจากโลกล่มสลายจากผลของน้ำที่ท่วมโลก

 

 

ส่วนเหตุผลที่ทำให้น้ำท่วมโลกชายคนนั้นก็บอกผมว่ามันเกิดจากภาวะโลกร้อน น้ำแข็งจากขั้วโลกเหนือและใต้ละลายจนหมด ตามด้วยปริมาณก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ที่เยอะจนไปทำลายระบบบนชั้นบรรยากาศจนหมด และผลลัพธ์ก็เป็นอย่างที่ผมกับเขาเห็น”

สุดท้ายแล้ว Edward ก็ได้โชว์รูปจากโลกอนาคตให้เราดู ซึ่งเราจะเชื่อหรือไม่นั้นก็ขึ้นอยู่กับเราแล้วละ ส่วนจะมีชายหรือหญิงจากอนาคตมาเพิ่มอีกไหม อันนี้ก็ต้องรอดูกันต่อไป…

 

และนี่ก็คือภาพจากโลกอนาคตที่เขาว่า

 

ที่มา unilad, ladbible

Comments

Leave a Reply