อีเหมียวขี้อิจฉา เห็นมนุษย์ซื้อของขวัญให้ลูกหน่อยไม่ได้ ยึดเป็นของตัวเองเฉยเลย!!

แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่ขึ้นชื่อเรื่องความเอาแต่ใจและความขี้อ้อนเป็นอย่างดี ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจสักเท่าไหร่ถ้ามันจะอิจฉาเวลาที่ครอบครัวมีสมาชิกใหม่เข้ามาในบ้าน

เจ้า Dexter เองก็แสดงให้ชาวเน็ตได้เห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าถ้าเกิดมันไม่ได้รับความสนใจ มันก็จะเอาคืนด้วยวิธีอื่นให้จงได้ ด้วยการขโมยของขวัญวันเกิดของหลานคนใหม่ในบ้านไปเป็นของตัวเองซะเลย

 

เหมียว Dexter แมวขี้อิจฉา

 

ผู้ใช้ Reddit ที่ชื่อ hangry_lady เล่าว่าแต่เดิมเจ้า Dexter เป็นแมวที่พี่ชายของเธอแอบเอามาเลี้ยงไว้ในหอพักของทหารอากาศ หลังจากเลี้ยงได้ปีเดียวรุ่นพี่ของเขาก็รู้จนได้ว่าเขาแอบซ่อนแมวเอาไว้ เจ้าเหมียวก็เลยถูกส่งไปให้สมาคมช่วยเหลือสัตว์

พี่ชายรู้สึกเสียใจมาก ก็เลยโทรไประบายความไม่พอใจให้พ่อกับแม่ฟัง พอพวกเขารู้เรื่องทั้งหมดก็เลยอาสาจะเอาเจ้าเหมียวมาเลี้ยงให้เองเพราะว่าที่บ้านนั้นอยู่กันอย่างเงียบเหงา

พอ Dexter เข้ามาอยู่ในบ้านได้ไม่นานมันก็กลายเป็นแก้วตาดวงใจของพ่อเธอไปซะแล้ว เธอเล่าว่า “พ่อคุยกับมันทั้งวันเลย แถมยังซื้อของจำพวกเฟอร์นิเจอร์ให้เป็นของมันเองโดยเฉพาะเลย ทำอย่างกับมันเป็นเด็กคนหนึ่งอย่างงั้นแหละ”

 

เจ้าเหมียวได้รับของใช้ส่วนตัวมากมาย รวมทั้งฮีตเตอร์ส่วนตัวของมันเองด้วย VVIP ค่อดๆ

 

เจ้าเหมียวได้รับความรักจากคนในครอบครัวมากมาย จนกระทั่งมีหลานคนใหม่เพิ่มเข้ามาเป็นสมาชิกในครอบครัว คุณตาคุณยายก็เลยโอ๋หลานเป็นธรรมดา เจ้าเหมียวที่เคยได้รับความรักอยู่คนเดียวก็เลยรู้สึกอิจฉาเด็กน้อย

เมื่อถึงวันเกิดของเด็กน้อย มันก็เลยแผลงฤทธิ์โดยการขโมยเปลเด็กสีชมพูซึ่งเป็นของขวัญวันเกิดของเด็กน้อยไปหน้าตาเฉยเลย จะทำยังไงมันก็ไม่ยอมคืนมาให้ด้วย

 

ทาสคนใหม่จะมาดีกว่าฉันได้ยังไง ให้มันรู้ซะบ้างว่าใครเป็นลูกคนโปรด

 

คุณตาก็เลยตัดปัญหาด้วยการซื้อของขวัญเป็นเก้าอี้เด็กให้มันอีกชิ้นหนึ่งเสียเลย จะได้ไม่ต้องไปแย่งเปลของหลานนอน พอมันได้ของขวัญเหมือนเด็กน้อยบ้างก็ดูจะพอใจที่มีคนให้ความสนใจสักที

 

ซื้อของขวัญให้ด้วย แปลว่ากลับมารักเค้าเหมือนเดิมแล้ว เย้

 

เห็นไหมล่ะเด็กน้อย ว่าไม่มีใครมาเอาชนะแมวได้หรอก หึหึ

 

ต่อจากนี้เวลาจะซื้อของขวัญให้กับหลาน ก็คงต้องทุ่มทุนซื้อของอีกชิ้นให้กับเจ้าเหมียวด้วยซะแล้ว มันจะได้ไม่น้อยใจจนไปยึดของเด็กน้อยอีก

 

เวลาเจ้าเหมียวงอนก็น่ารักเหมือนกันน้า อิอิ

ที่มา: i iz cat

Comments

Leave a Reply