ญี่ปุ่นจัดงานเทศกาล ‘สาวสวยตด’ และไฮไลต์ของงานนี้ก็คือมีดาราเอวีมาร่วมด้วย!!

เรื่องของการ ‘ตด’ เป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นได้กับทุกๆ คน ทว่าเมื่อมีการตดออกมาแล้ว สิ่งที่จะตามมาก็อาจจะมีทั้งกลิ่นและเสียงที่ลอยมากระแทกประสาทสัมผัสของเราได้

เรื่องของการตดในบ้านเราจึงเป็นเรื่องที่ค่อนข้างจะเป็นส่วนตัวสักนิด แล้วถ้าหากบังเอิญทนไม่ไหวตดออกมาท่ามกลางผู้คนล่ะก็ บางทีมันอาจจะเป็นวินาทีแห่งหายนะของความเขินอายก็เป็นได้

แต่ถ้าใครที่มีรสนิยมแปลกๆ ชอบในเรื่องกลิ่นและเสียงแล้วล่ะก็นี่อาจเป็นสวรรค์สำหรับพวกเขาเลยทีเดียว เพราะว่าในประเทศญี่ปุ่นกำลังจะมีการจัดงาน “ตดของสาวงาม” ขึ้นในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้แล้ว!!

 

 

โดยในวันที่ 3 มีนาคม ประเทศญี่ปุ่นจะมีการจัดเทศกาลชื่อว่า Hina Matsuri ขึ้นเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้แก่เด็กสาวที่กำลังจะก้าวข้ามไปสู่การวัยผู้ใหญ่ ซึ่งกิจกรรมในงานนี้ก็จะมีทั้ง การจัดแสดงตุ๊กตาญี่ปุ่นอันสวยงาม เทศกาลซูชิ รวมถึงขนมนมเนยต่างๆ ด้วย

ทว่าก็มีอีกสิ่งหนึ่งนอกจากเหนือจาก ดนตรี อาหาร ที่อยู่ภายในงานนี้ และสิ่งๆ นั้นก็คือการตด ที่เราจะได้เห็นการตดจำนวนมากของผู้คนที่เข้ามาร่วมงาน เพราะว่าในเทศกาลนี้การตดจะถือว่าเป็นสิ่่งที่ถูกต้อง มากไปกว่านั้นยังมีปาร์ตี้การแสดงสาวงามตด ที่จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 อีกด้วย

 

 

นอกจากนี้ยังมีการตั้งสมมุติด้วยว่ากว่า 94% ของประชาชนญี่ปุ่นทั้งหมดเป็นผู้ที่ชื่นชอบการตด เพราะพวกเขาถือว่าเป็นการสัมผัสที่ดีอีกรูปแบบหนึ่ง

และที่นับได้ว่าเป็นไฮไลต์ของงานนี้ก็คือ จะมีดาราหนังผู้ใหญ่ของประเทศญี่ปุ่นมาร่วมงานด้วยจำนวนสามคนนั่นก็คือ Miu AkemiTomoka Akari และ Saiko Yatsuhashi ซึ่งหากใครที่เป็นแฟนคลับของพวกเธอแล้วล่ะก็ ในงานนี้พวกเขาอาจจะได้กลิ่นที่ออกมาจากลำไส้ใหญ่ของพวกเธอก็เป็นได้

 

 

หากใครที่สนใจจะเข้าร่วมงานนี้ ก็มีกฎอยู่ง่ายๆ เพียงแค่ต้องมีอายุ 18 ปีขึ้นไปเท่านั้น และสำหรับค่าตั๋วจะมีอยู่สองราคาก็คือ 4,000 เยน (ประมาณ 1180 บาท) และ 4,500 เยน (ประมาณ 1,320 บาท) เท่านั้น ซึ่งผู้ซื้อที่บัตรราคาแพงกว่าจะได้รับ ‘ของขวัญตด‘ ไปนอนกอดด้วย

 

อย่ารอช้า รีบจองตั๋วให้ไวกันดีกว่า

 

ที่มา: en.rocketnews24

Comments

Leave a Reply