สาวไปออกรายการ Marriage at First Sight แต่ได้เจอหนุ่มมหาเศรษฐี โชคดีอะไรอย่างนี้นะ!!

ในหน้าจอทีวียุคปัจจุบัน เราจะเห็นได้ว่ามีเกมโชว์หรือซีรีส์แปลกๆ มากมายมาให้เราได้ชมกัน แต่รู้หรือไม่ว่าบนโลกนี้มีรายการหนึ่งที่มีแนวคิดสุดแปลกแหวกแนว ด้วยการนำคนสองคนมาแต่งงานกันตั้งแต่ครั้งแรกพบ

และก็มีผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องบอกเลยว่าสุดแสนจะโชคดี เพราะว่าเธอได้เข้าร่วมรายการที่ว่านี้ แล้วดันได้แต่งงานกับหนุ่มรูปหล่อและที่สำคัญคือรวยโคตรๆ อีกด้วย!!

 

 

รายการดังกล่าวมีชื่อว่า Married At First Sight ซึ่งเป็นรายการเรียลลิตี้ที่ออกอากาศทางช่อง Channel 4 ซึ่งรายการนี้เป็นรายการที่จะจับคู่ให้กับผู้ที่สมัครเข้ามาแข่งขันได้มาแต่งงานใช้ชีวิตร่วมกัน โดยจะมีการวิเคราะห์การจับคู่ว่าใครที่เหมาะสมกันบ้าง จากเหล่าทีมผู้เชี่ยวชาญด้านจิตวิทยาแขนงต่างๆ

รายการนี้ได้เดินทางมาถึงซีซั่นที่ 3 แล้ว และคู่รักคู่ล่าสุดที่ได้สร้างกระแสฮือฮาบนโลกอินเทอร์เน็ตก็คือคู่ของ Stephanie กับ Ben ที่ได้เข้าพิธีวิวาห์กันไปเรียบร้อย แต่สิ่งที่สร้างความอิจฉาตาร้อนให้กับสาวๆ ที่ดูรายการก็คือ Stephanie จะได้ใช้ชีวิตร่วมกับมหาเศรษฐี โดยที่เธอไม่รู้เนื้อรู้ตัวมาก่อน

 

 

สำหรับสาวผู้โชคดีรายนี้ เธอเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจวัย 32 ปี จากเมืองเซอรีย์ ประเทศอังกฤษ ที่ใช้ชีวิตเป็นโสดมาเป็นหนึ่งปีเต็มๆ ซึ่งเธอก็ได้บอกว่าจริงๆ แล้วก่อนหน้าที่จะพบกับ Ben เธอได้เคยเข้าพิธีหมั้นมาแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่ได้แต่งงานกับใครจริงๆ สักที จึงได้สมัครเข้ามาร่วมรายการนี้

“มันเป็นเรื่องตลกมากที่ฉันชอบล้อเล่นกับเพื่อนๆ ว่า ฉันเป็นคนที่เฉียดเข้าใกล้การแต่งงานที่สุดแต่ก็ยังไม่ได้แต่งกับเขาซักที” Stephanie กล่าว

ดังนั้น Jo Coker นักจิตวิทยาประจำรายการ จึงพยายามหาคู่ที่เหมาะสมให้กับเธอ และสุดท้ายแล้วก็ได้เลือก Ben เพราะมีอุปนิสัยที่คล้ายคลึงกันอย่างชอบที่จะเข้าสังคม และปรารถนาอยากจะได้ใครสักคนที่จะมาเป็นคู่ชีวิตเช่นเดียวกัน

 

 

“เธอเป็นคนที่อารมณ์ดีและคิดบวกอยู่เสมอ เธอมักจะประชดตัวเองเล่นๆ ว่าตัวเธอเป็นเหมือนกับยกทรงฝึกหัดสำหรับผู้ชาย เพราะพวกเขามักจะสัมผัสกับมัน แต่ก็ไม่เอาไปด้วย” Jo กล่าว

ขณะเดียวกัน Ben ก็เป็นโสดมาเป็นเวลากว่า 8 เดือน เขาใช้เวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมาพยายามสร้างฐานะของตัวเองให้ดี เพื่อที่จะได้สามารถเลี้ยงดูครอบครัวของเขาในอนาคตได้อย่างสบายๆ

ในตอนนี้ Ben อาศัยอยู่ที่คฤหาสน์ที่ซื้อด้วยน้ำพักน้ำแรงของเขาเอง พร้อมทั้งยังมีรถคันหรู เสื้อสูทราคาเหยียบแสนเอาไว้ใส่ แต่สิ่งหนึ่งที่เขาคิดว่ายังขาดหายไปในชีวิตก็คือเพื่อนคู่คิดนั่นเอง

 

 

“ผมพยายามทำตัวเองให้ดีขึ้นเสมอ ในตอนนี้ผมมีทุกอย่างที่ต้องการ แต่มันจะมีประโยชน์อะไรถ้าไม่มีใครสักคนให้ผมได้แบ่งปัน” Ben กล่าว

โดยพิธีวิวาห์อันแสนโรแมนติกของทั้งคู่ ได้ออกฉายในรายการ Married at First Sight เมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา และก็ได้สร้างความอิจฉาตาร้อนให้แก่แฟนๆ ชาวเน็ต จนถึงขั้นพวกเขาต้องออกมาแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้กันอย่างดุเด็ดเผ็ดมันส์ อย่าง

 

ฉันทั้งรักทั้งเกลียดรายการนี้ในเวลาเดียวกัน

 

ทำไมฉันถึงร้องไห้ตอนดูรายการนี้นะ

 

เป็นตอนที่ยอดเยี่ยมที่สุด มันเต็มไปด้วยอารมณ์ต่างๆ ช่างเป็นการแต่งงานที่สวยงามจริงๆ

 

เห็นอย่างนี้แล้วสาวๆ ก็คงอิจฉากันเป็นแถว แต่ก็อย่างว่าของอย่างนี้มันก็แล้วแต่โชคชะตาแต่ละคน ถ้าอย่างนั้นรออะไรล่ะ รีบสวดมนต์ภาวนากันเข้าสิ ฮ่าา

 

ที่มา: dailymail

Comments

Leave a Reply