ตำรวจจับชายอินเดีย โทษฐานทำร้ายร่างกายภรรยา แต่กลับพบว่าที่จริงเขาเป็นผู้หญิง!?

ในประเทศอินเดียเวลาแต่งงานกันฝ่ายหญิงจะเป็นคนเอาสินสอดให้กับฝ่ายชาย จึงมีบางครั้งที่สามีแต่งงานกับภรรยาเพื่อหวังสินสอด ในกรณีนี้สามีใช้กำลังทำร้ายร่างกายภรรยาจนเธอทนไม่ได้จึงไปขอความช่วยเหลือจากตำรวจ พอจับตัวได้แล้วถึงได้รู้ความจริงว่าที่แท้สามีของเธอนั้นเป็นผู้หญิง!?

ผู้เป็นสามีมีชื่อจริงว่า Krishna Sen เธอเป็นหญิงที่มีนิสัยห้าวและอยากเป็นผู้ชายตั้งแต่เด็ก จนเมื่อปี 2013 เธอก็ปลอมตัวเป็นผู้ชายผ่านทางโซเชียลมีเดีย ทั้งยังตัดผมสั้น แต่งตัวด้วยเสื้อผ้าผู้ชายอยู่เสมอ และเปลี่ยนชื่อเป็น Sweety Sen เพื่อใช้ตัวตนนั้นจีบสาวออนไลน์ด้วย

 

Krishna Sen (ชื่อชาย Sweety Sen)

 

หญิงคนแรกที่ Sen จีบชื่อว่า Kamini เธอเป็นสาวจากเมือง Haldwani รัฐอุตตราขัณฑ์ ประเทศอินเดีย พวกเขาเริ่มติดต่อกันทางโซเชียลมีเดียเมื่อปี 2014 โดยหลอกเธอว่าเขาเป็นลูกชายของนักธุรกิจในเมือง Aligarth รัฐอุตตรประเทศ หลังจากนั้น 3 ปีจึงนัดเจอกันและแต่งงานกันในปีนั้น

แต่พอแต่งงานกันได้ไม่นานสามีก็เริ่มมีพฤติกรรมเปลี่ยนไป ทั้งดื่มเหล้าและสูบบุหรี่ แถมยังทำร้ายร่างกายเธอเพื่อข่มขู่เอาสินสอดด้วย ฝ่ายเจ้าสาวนั้นก็ดูไม่ออกเลยแม้แต่น้อยว่าสามีไม่ใช่ผู้ชาย

ต่อมาในปี 2016 Sen ก็มีภรรยาเพิ่มอีกคนหนึ่งชื่อ Nisha สาวจากเมือง Kaladhungi รัฐอุตตราขัณฑ์ ทว่าหลังแต่งงานกันได้ 2 ปีเธอก็ดูออกว่าสามีของเธอเป็นผู้หญิง Sen จึงเสนอเงินให้กับเธอเพื่อให้เธอปิดเรื่องนี้เป็นความลับต่อไป

 

เขาแต่งงานกับ Kamini ในปี 2014 แล้วข่มขู่จะเอาสินสอดจากเธอ

 

ทว่า Kamini ทนถูกสามีทำร้ายต่อไปไม่ไหว เธอก็เลยเอาเรื่องนี้ไปแจ้งตำรวจ เพื่อให้พวกเขาจับกุมสามีไปดำเนินคดีโทษฐานทำร้ายร่างกาย

ตอนที่ตำรวจสืบสวนเขานั่นเอง เขาก็สารภาพออกมาว่าแท้จริงนั้นตัวเองไม่ใช่ผู้ชาย แต่เป็นผู้หญิงปลอมตัวมาต่างหาก เล่นเอา Kamini พูดไม่ออกเลย หลังจากนั้นตำรวจก็ให้แพทย์ตรวจร่างกาย Sen อีกทีจึงยืนยันได้จริงๆ ว่าเขาเป็นผู้หญิง

 

Sen ถูกจับที่บ้านในรัฐอุตตราขัณฑ์เมื่อวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2018

ภาพประกอบบทความ ไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

Sen ให้การเพิ่มเติมว่าเขาหลอก Kamini มาตลอดด้วยการมีอะไรกับเธอแค่ตอนปิดไฟเท่านั้น จากนั้นเขาจึงใช้เซ็กส์ทอยที่หาซื้อมาให้ความสุขทางเพศกับเธอ

จากเดิมที่เขาโดนจับในข้อหาทำร้ายร่างกาย เขาจึงโดนข้อหาปลอมแปลงเป็นบุคคลอื่นเพิ่มแล้วถูกส่งตัวไปที่คุกในเมือง Haldwani แต่ไม่โดนข้อหาทารุณคู่สมรสเนื่องจากเธอเป็นผู้หญิง จึงไม่นับว่าเป็นสามีอย่างถูกกฎหมาย

 

ที่มา: OddityCentral

Comments

Leave a Reply