บรรยากาศอันแสนโศกเศร้าในพิธีศพของเด็กหนุ่มผู้ชื่นชอบ ‘สไปเดอร์แมน’ เป็นชีวิตจิตใจ

เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมา Kayden Fleck เด็กชายอายุ 5 ขวบ ถูกกระแสน้ำพัดไปตามแม่น้ำ Braid River ในเมือง Ballymena ประเทศไอร์แลนด์ ก่อนที่เขาจะเสียชีวิตที่โรงพยาบาลในเวลาต่อมา

 

Kayden Fleck ผู้เสียชีวิต

 

และด้วยความที่เด็กน้อยชอบ สไปเดอร์แมน ซุปเปอร์ฮีโร่ของ Marvel มาก ทางครอบครัวของเขาจึงได้ตัดสินใจจัดงานศพของเขาเป็นธีม สไปเดอร์แมน นั่นเอง โดยที่มีการตกแต่งโลงศพด้วยภาพของซุปเปอร์ฮีโร่คนนี้ และยังมีคนใส่ชุดสไปเดอร์แมนเข้าร่วมในงานอีกด้วย

 

พิธีศพของ Kayden ถูกจัดขึ้นที่โบสถ์ Elim Pentecostal โบสถ์ในเมืองซึ่ง Kayden เดินทางไปเรียนในวันอาทิตย์เป็นประจำ โดยที่คุณพ่อของเขา Darrel Fleck ทำได้เพียงแต่โศกเศร้าเสียใจกับการจากไปอย่างกะทันหันของลูกชายของเขา

 

เขาและภรรยา Leanne Fleck ได้ทำการบอกลาลูกชายของเขาเป็นครั้งสุดท้าย ในขณะที่ Jayden Fleck พี่น้องฝาแฝดของ Kayden ยืนอยู่ที่ข้างๆ โลงศพ

 

งานศพของ Kayden ดำเนินไปด้วยความร่วมมือของคนในงานผู้อาสาแต่งตัวเป็นสไปเดอร์แมน และช่วยเหลือในการแบกโลงศพไปยังสถานที่จัดฝัง

 

ซุปเปอร์ฮีโร่ในชุดสีแดงคนนี้ยังช่วยปลอบโยน Jayden ที่ต้องสูญเสียพี่น้องไปอีกด้วย

 

เราจะโอบกอดเธอในความฝันนะ” Leanne กล่าวกับร่างไร้วิญญาณของลูกชายเธอ โดยที่พยายามกลั้นไม่ให้น้ำตาไหลออกมา ก่อนที่จะประทับรอยจูบลงไปบนโลงศพ… เป็นครั้งสุดท้าย

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply