ติวเตอร์นัดแนะไปติวให้นักเรียนวัย 13 หวังเปิดบริสุทธิ์สาวน้อย โดนตำรวจล่อจับซะงั้น!?

แม้ว่าทุกวันนี้จะมีกฎหมายคุ้มครองผู้เยาว์เยอะขึ้นมาก แต่ก็ยังคงมีคนที่มีรสนิยมชอบเยาวชนและยังกระทำผิดอยู่เยอะเช่นกัน

ตำรวจอยากจะลดปริมาณและจับกุมคนกลุ่มนี้มาลงโทษให้ได้ จึงลองใช้เว็บไซต์โฆษณา Craigslist ล่อเหยื่อให้มาติดกับดู และสามารถจับติวเตอร์คนหนึ่งได้จริงเสียด้วย

 

 

เว็บไซต์ Craigslist เป็นเว็บไซต์โฆษณาสัญชาติอเมริกันที่ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้จำนวนมาก ทั้งยังมีโฆษณาทั้งหางาน หาบ้าน หาซื้อสินค้า และบริการอื่นๆ อีกมากมายตำรวจจึงเห็นว่าน่าจะเหมาะใช้ล่อจับคนร้ายได้

ตำรวจจึงปลอมเป็นสาวน้อยวัย 13 ย่าง 14 ปีที่ยังบริสุทธิ์อยู่ แล้วหลอกล่อให้กลุ่มชายที่สนใจในเยาวชนมามีเพศสัมพันธุ์กับตนเอง แล้วดูว่าจะมีคนที่เจตนาทำผิดกฎหมายโดยการพรากผู้เยาว์หรือไม่

ไม่น่าเชื่อว่าจะมีคนหลงเชื่อโฆษณาที่โจ่งแจ้งนี้แล้วตามมาเจอเด็กสาวจริงๆ เขาคือ Jeffrey Weber ติวเตอร์วัย 59 ปีที่อาศัยอยู่ในเขตลองไอแลนด์ ประเทศสหรัฐอเมริกา

 

 

Weber ติดต่อเข้ามาคุยกับเด็กสาวโดยตอนแรกเขาขอดูรูปเด็กสาวก่อน พอตำรวจส่งรูปปลอมไปให้เขาก็รู้สึกถูกใจเด็กสาวในรูปแล้วคุยต่อทันที

หลังจากที่เขาคุยกับเด็กสาวได้ 2 วัน เขาก็คลั่งไคล้เธอมากจนถึงขั้นทำเสื้อที่ปักข้อความบอกรักเธอใส่เลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังอยากสานสัมพันธ์กับเธอให้ลึกซึ้งกว่าติวเตอร์และนักเรียนด้วย

เขาเสนอกับเธอว่าเขาอยากจะนัดเจอเธอแล้วขอมีอะไรกับเธอด้วย โดยเขาจะใส่ถุงยางแน่นอนเพื่อไม่ให้เธอติดโรค นอกจากนี้เขาจะเตรียมตุ๊กตาหมีไปให้เธอกอดตอนมีอะไรกันจะได้ไม่รู้สึกกลัว และจะเตรียมผ้าขนหนูไปเผื่อไว้เช็ดเลือดให้เธอกรณีที่มีเลือดออกอีกต่างหาก

 

 

เขาสัญญากับเด็กสาวว่าจะอ่อนโยนกับเธอเป็นพิเศษโดยบอกว่า “ช่วงล่างของผมใหญ่เป็นพิเศษ แล้วเธอก็ยังซิงเลยน่าจะฟิตมากด้วย … แต่ไม่ต้องกลัวนะ ผมจะอ่อนโยนกับเธอแน่นอน” อีกทั้งยังรับประกันด้วยว่าเขาจะทำให้เธอรู้สึกดี

พอถึงวันนัดหมายเขาก็มายังสถานที่นัดหมายพร้อมทั้งนำตุ๊กตาหมี ถุงยาง และผ้าขนหนูมาตามสัญญาด้วย ทว่าเขาไม่พบเด็กสาวตามที่คาดหวังไว้ กลับมีตำรวจรอจับเขาอยู่แทนต่างหาก

ตำรวจบอกว่าเขาโชคดีมากที่คนที่คุยกับเขาเป็นตำรวจปลอมตัวมา ไม่ใช่สาวน้อยจริงๆ จึงไม่ได้รับโทษหนักเท่าที่ควร และก็ขอขอบคุณหน่วยต่อต้านอาชญากรรมต่อเด็กทางอินเตอร์เน็ตที่จับเขามาลงโทษได้ก่อนเขาจะก่อความผิดจริงในอนาคตด้วย

 

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply