13 ห้องอาบน้ำที่วิเศษที่สุดจากทั่วโลก ให้คุณได้เปิดประสบการณ์สุดฟินตลอดการอาบน้ำ

โดยปกติแล้วเวลาเดินทางมาเหนื่อยๆ และพักตามโรงแรม เรามักจะนึกถึงที่นอนหรือสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้ แต่ไม่ค่อยมีใครนึกถึงห้องน้ำกันเท่าไหร่

ดังนั้นบางโรงแรมบนโลกใบนี้จึงได้มีการออกแบบห้องน้ำให้มีความน่าสนใจจนคุณลืมทุกอย่างไปเลย ไม่ว่าจะเป็นอ่างอาบน้ำอันกว้างขวาง ซิงก์สุดหรู และสุขาที่มีความสะดวกสบายจนลืมลุก

 

1. Malmaison ในเบอร์มิงแฮม สหราชอาณาจักร

หากคุณเช่าห้องสูท Nirvana Suite ของโรงแรม Malmaison คุณได้พักในห้องที่มาพร้อมกับอ่างอาบน้ำจากุซชี่ที่ตกแต่งด้วยธีมดิสโก้แบบยุค 70

 

2. Beck Creek Cave รัฐอาร์คันซอ ประเทศสหรัฐอเมริกา

นี่เป็นห้องพักที่ไม่เหมือนที่ไหนในโลก เพราะมันเป็นห้องสไตล์ถ้ำในรีสอร์ตเนื้อที่ 260 ไร่ คุณจะรู้สึกเหมือนได้ย้อนไปยังยุคมนุษย์ถ้ำอีกครั้ง

แม้ทุกห้องพักจะเป็นหิน แต่ภายในมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและทันสมัย นอกจากนี้เวลานอนแช่ในอ่างอาบน้ำ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ด้านนอกด้วย

 

3. ห้องสูท Reflection บนเรือ Celebrity Reflection

ขณะที่อยู่บนเรือ Celebrity Reflection คุณสามารถอาบน้ำในห้องสูท Reflection ซึ่งมีห้องอาบน้ำที่เป็นกระจกใส มีฝักบัวขนาดใหญ่ และแน่นอน คุณจะมองความงดงามของท้องทะเลไปพร้อมๆ กัน

 

ไม่เพียงแค่นั้น บนเรือดังกล่าวยังมีห้องสวีต 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำที่จะทำให้คุณเห็นวิวผ่านกระจกใสๆ และยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน

 

 

4. รีสอร์ต The Palm ในดูไบ

ในรีสอร์ตแห่งนี้มีห้องสวีต 2 ห้อง เป็นห้องที่อยู่ใต้น้ำ ที่สำคัญผนังทำด้วยกระจก นั่นทำให้คุณรู้สึกเหมือนกำลังอยู่ใต้ท้องทะเล

นอกจากนี้คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับสัตว์ทะลกว่า 65,000 ชนิดภายในพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำ Ambassador Lagoon

 

5. Four Seasons Hotel Firenze ในเมืองฟลอเรนซ์ ประเทศอิตาลี

ห้องน้ำของโรงแรม Four Seasons Hotel Firenze มีลักษณะแบบวอล์กอิน อ่างอาบน้ำทำด้วยหินอ่อนตั้งอยู่ตรงกลางห้อง และมีจิตรกรรมฝาผนังให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับมันตลอดการอาบน้ำ

นอกจากนี้คุณจะได้ชมทิวทัศน์ด้านนอก ซึ่งเป็นสวนและสวนสาธารณะ บรรยากาศโดยรวมจะทำให้คุณรู้สึกเหมือนเป็นขุนนางแห่ง Florence

 

6. Zetter Townhouse ในลอนดอน

ภายในโรงแรมประกอบด้วยทาวน์เฮาส์สไตล์จอร์เจีย 24 ห้อง ซึ่งแต่ละห้องจะมีความสะดวกสบายที่แต่งกัน โดยเฉพาะอ่างอาบน้ำ ที่จะทำด้วยชิ้นส่วนของเฟอร์นิเจอร์โบราณและหินอ่อน เป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่คุณจะลืมไม่ลงแน่ๆ

 

7. The Aman ในโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

ความหรูหราของโรงแรม The Aman ได้รับอิทธิพลจากบ้านแบบของดั้งเดิมของญี่ปุ่น ไม่เพียงแค่ห้องที่กว้าง 1,516 ตารางฟุตเท่านั้น แต่คุณจะได้รับความสะดวกสบายทั้งในห้องครัวและห้องนั่งเล่น

ที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ อ่างอาบน้ำสี่เหลี่ยมที่จะทำให้คุณนอนแช่น้ำชิวๆ พร้อมชมวิวอันงดงามของเมืองในเวลากลางคืน

 

8. W Singapore ใน Sentosa Cove ประเทศสิงคโปร์

ขณะที่คุณนอนแช่ในอ่างที่ทำจากโลหะ คุณจะได้เพลิดเพลินไปกับห้องพักที่กว้างขวางพร้อมทัศนียภาพอันงดงามของเมือง แถมยังมีโคมไฟระย้าและเพดานที่ทำจากกระจก

หลังจากอาบน้ำเสร็จ คุณสามารถทิ้งตัวลงนอนบนโซฟานุ่มๆ เพื่อการพักผ่อนที่ยาวนานและสงบ

 

9. Burj Al Arab ในดูไบ

เมื่อก้าวเท้าเข้าไปในห้องน้ำ คุณจะรู้เหมือนกำลังอยู่ในพระราชวัง ห้องน้ำที่นี่ได้รับการตกแต่งอย่างหรูหรา มีฝักบัวแบบ Rain Showers อ่างอาบน้ำสุดหรู และเสาหินอ่อน

และเมื่อคุณออกจากห้องน้ำคุณยังสามารถเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์อันงดงามของอ่าวอาหรับผ่านกระจกในห้องนอนของคุณด้วย

 

10. Elsa’s Kopje ใน Meru ประเทศเคนยา

ที่พักที่นี่เน้นบรรยากาศกลางแจ้ง โดยเฉพาะอ่างอาบน้ำที่ทำจากหิน ซึ่งคุณสามารถนอนอาบน้ำพร้อมชมพระอาทิตย์ตกโดยไม่มีอะไรมาปิดกั้น

 

11. Umaid Bhawan Palace ในประเทศอินเดีย

ห้องพักของที่นี่ออกแบบด้วยไฟโครเมียม โซฟาทีี่ทำจากหนังเสือปลอม และรายละเอียดอื่นๆ ที่ทำให้ห้องพักมีความงดงามสมบูรณ์แบบ

ห้องสูต Maharani เป็นตัวอย่างของความหรูหรา ภายในมีอ่างจากุซซี่ ห้องอบไอน้ำ และอ่างอาบน้ำที่แกะสลักด้วยหินอ่อนสีชมพูอิตาเลียน

 

12. Kandolhu ในมัลดีฟส์

นอกเหนือจากห้องนอนที่กว้างขวางที่มีตู้เสื้อผ้าแบบวอล์กอินแล้ว ห้องน้ำของที่นี่ยังมีความน่าสนใจไม่ใช่น้อย เพราะมันตั้งอยู่ในส่วนระเบียงด้านนอก ทำให้คุณสามารถเพลิดเพลินกับทิวทัศน์อันกว้างขวางของมหาสมุทรอินเดีย เพื่อความสดชื่นไปอีกระดับหนึ่ง

นอกจากนี้ ข้างบนจะเป็นดาดฟ้ากลางแจ้ง มีสระว่ายน้ำ มีพื้นที่อาบแดดใต้ร่ม พร้อมด้วยเก้าอี้อาบแดด ราวกับพักผ่อนอยู่บนชายหาด

 

13. Hotel Le Royal Monceau Raffles ในกรุงปารีสประเทศฝรั่งเศส

ห้องสูต Royal Monceau ของโรงแรม เป็นห้องที่ออกแบบอย่างมีศิลปะ มีเฟอร์นิเจอร์ที่น่าประทับใจ และห้องสุขาขนาด 30 ตารางเมตรพร้อมห้องอาบน้ำแบบวอล์กอิน

นอกจากนี้คุณจะได้ใช้สุขาสไตล์ญี่ปุ่นที่เรียกว่า Toto และองค์ประกอบของห้องส่วนใหญ่จะเป็นกระจก ทำให้คุณเห็นตัวเองได้ทุกมุม

 

ที่มา lifebuzz

Comments

Leave a Reply