คาเฟ่หมาธรรมดาไม่มุ้งมิ้งพอ เตรียมพบกับงานคาเฟ่ ‘หมาไส้กรอก’ ครั้งแรกของโลก

คาเฟ่หมาเป็นสถานที่สำหรับคนที่รักกาแฟและสุนัข สามารถนำความชอบทั้ง 2 อย่างนั้นมารวมอยู่ในที่เดียวกัน มันเป็นเสมือนกับสวรรค์ของคนรักสุนัขเลย

ปกติคาเฟ่หมาจะมีหมาหลากหลายสายพันธุ์รวมตัวกันอยู่ เพื่อให้ลูกค้ามีโอกาสได้อยู่กับสุนัขหลายแบบในสถานที่เดียว แต่ลองนึกดูสิว่าถ้าคาเฟ่หมามีสุนัขไส้กรอกขาสั้นน่ารักฟรุ้งฟริ้งอยู่เต็มไปหมด มันก็เป็นภาพอีกอย่างหนึ่งที่คนรักสุนัขคงจะชอบไม่แพ้กันเลย

 

 

ร้านกาแฟ Esquires เป็นแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีสาขาอยู่กว่า 130 แห่งทั้งในประเทศแคนาดา ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย ประเทศอังกฤษ และประเทศทางฝั่งตะวันออกด้วย

ก่อนหน้านี้ร้าน Esquires ในเมืองกิลด์ฟอร์ด เขตเซอร์รีย์ ประเทศอังกฤษก็ได้จัดงาน Pug Cafe รวมตัวคนรักสุนัขพันธุ์ปั๊กขึ้น ทำให้คนที่รักสุนัขพันธุ์นี้และเจ้าสุนัขได้มาทำความรู้จักเพื่อนใหม่ที่ร้าน

ในครั้งนี้เองร้าน Esquires และกลุ่ม Pug Cafe ก็ได้ร่วมมือกันเชิญชวนผู้รักสุนัขพันธุ์ดัชชุน หรือที่เราเรียกกันว่าหมาไส้กรอก มารวมตัวกันเพื่อสร้างสังคมคนรักหมาไส้กรอกและให้น้องหมาไส้กรอกได้มาเจอเพื่อนสายพันธุ์เดียวกันบ้าง

 

 

โดยกิจกรรมครั้งนี้เป็นกิจกรรมพิเศษที่จะจัดขึ้นสำหรับคนรักหมาไส้กรอกที่อยู่ในเขตเซอร์รีย์ แฮมป์เชอร์ บาร์กเชอร์ และลอนดอน โดยสถานที่จัดงานคือร้านกาแฟ Esquires ในเมืองกิลด์ฟอร์ด

สิ่งที่ผู้ร่วมงานต้องทำก็เพียงแค่พาหมาไส้กรอกของตัวเองเข้ามาที่ร้านกาแฟ เพื่อให้พวกมันได้เจอหน้าเพื่อนใหม่เท่านั้น แล้วทางร้านจะเตรียมขนมเอาไว้ให้พวกมัน แถมยังจะเสิร์ฟกาแฟคาร์ปูชิโน่ให้มันอีกคนละแก้วด้วย

 

 

หลังจากเอาน้องหมามาหย่อนให้มันได้สร้างสังคมใหม่แล้ว เจ้าของก็สามารถมารวมตัวสร้างสังคมคนรักหมาไส้กรอกได้ด้วยเช่นกัน ทางร้านก็จะเตรียมเค้กแบบต่างๆ กาแฟ อาหาร และสมูตตี้เอาไว้รองรับกลุ่มเจ้าของด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้คนที่ไม่มีหมาไส้กรอกแต่ว่ามีใจรักพวกมัน ก็สามารถมาตัวเปล่าแล้วเข้าร่วมงานแล้วเล่นกับหมาไส้กรอกของคนอื่นได้เหมือนกัน

 

 

งานคาเฟ่หมาไส้กรอกจะจัดขึ้นในวันที่ 25 มีนาคม 2018 ช่วงเวลาละ 70 นาที โดยแบ่งเป็น 9 ช่วงเวลาได้แก่ 8.00 น., 9.10 น., 10.20 น., 11.30น., 12.45น., 14.00 น., 15.10 น., 16.20 น. และ 17.30 น.

 

 

ผู้ที่ต้องการจะร่วมงานนี้จะต้องจองล่วงหน้าก่อนเท่านั้น ตั๋วเข้างานมีราคาท่านละ 5 ปอนด์ (ประมาณ 220 บาท) แต่ถ้าท่านพาหมาไส้กรอกมาด้วยจะสามารถพาเพื่อนเข้างานได้ฟรี 1 คน

หากเจ้าของหมาไส้กรอกมีเพื่อนมาเพิ่มเติมอีกจะคิดเงินอีกท่านละ 7.5 ปอนด์ (ประมาณ 330 บาท) ส่วนผู้ที่ไม่มีหมาไส้กรอกมาด้วยจะคิดเงินท่านละ 13 ปอนด์ (570 บาท)

หากใครสนใจ ทางร้านจะเปิดให้จองตั๋วตั้งแต่วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2018 เวลา 9.00 น. เป็นต้นไป โดยสามารถดูขั้นตอนการจองได้ ที่นี่

 

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply