ภาพกล้องวงจรปิดเผยภาพคนร้ายเข้าไปขโมยของในบ้าน ไม่พอแวะเปิดดูเว็บโป๊อีก!?

การทำอะไรอย่างไม่รีบร้อนนั้นเป็นเรื่องที่ดี และยังสามารถลดความเครียดได้ดี แต่บางทีก็มีบางคนที่ใช้ความไม่รีบร้อนนี้อย่างไม่ถูกวิธี ซึ่งอาจเป็นเรื่องผิดกฎหมายและยังน่าอายอีกด้วย

ซึ่งมีชายหนุ่มหัวขโมยสุดชิลคนหนึ่งได้งัดเข้าไปในบ้านผ่านช่องระบายอากาศ เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ที่เมืองลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และใช้เวลาในการสูบบุหรี่ ชาร์จโทรศัพท์ของเขา แถมยังแวะดูหนังโป๊ราวกับว่าเป็นบ้านของตัวเอง

 

 

Lisa และ Steve Mirizzi คู่รักที่อาศัยอยู่อพาร์ตเมนต์ชั้นบนกับครอบครัวได้พบกับชายหนุ่มที่ภายหลังได้มีการระบุตัวตนว่าชื่อ Alan Estrada อายุ 28 ปี หลังจากที่ Lisa เดินลงมาชั้นล่างเพื่อชงชา และพบกับชายผู้นี้กำลังดูหนังโป๊และช่วยตัวเองอยู่

เธอตกใจร้องตะโกนออกมาเพื่อเรียกให้สามีและลูกชายของเธอลงมาที่ชั้นล่าง หลังจากนั้นสามีและลูกชายของเธอก็วิ่งไล่จับเขาโดยดักทางกันคนละทิศ

 

 

Estrada พยายามจะหนีผ่านประตูหนึ่ง แต่ก็ไม่สามารถผ่านไปได้เนื่องจากประตูนั้นถูกล็อกด้วยแม่กุญแจอยู่ หลังจากที่เขาพยายามหนีอีกครั้ง Giovanni ลูกชายของเธอก็จับเขาและทุ่มลงกับพื้น เมื่อเวลาผ่านไปไม่นานก็ได้มีการโทรศัพท์แจ้งตำรวจข้อหาบุกรุก

Lisa กล่าวว่า “มันเหมือนกับว่าเป็นความฝัน นี่มันเกิดขึ้นจริงๆ หรือ?” ผู้บุกรุกได้งัดเข้ามาพร้อมกับซีดีหนังโป๊ งัดเอาเงินและบัตรเครดิตในร้านไป เดินสำรวจไปมาก่อนที่จะนั่งลงหน้าคอมพิวเตอร์และสูบบุหรี่

 

.

 

หลังจากที่เงินและบัตรเครดิตทั้งหมดได้ถูกนำส่งคืนเจ้าของเรียบร้อย ทางครอบครัวจึงไม่เอาความผิดกับชายหนุ่มผู้นั้นกับเหตุการณ์อันแปลกประหลาดที่เกิดขึ้น “พวกเราอาจจะคิดว่ามันเป็นเรื่องตลกก็ได้” Steve กล่าว

 

จะทำอะไรก็ควรดูกาลเทศะ และอย่าลืมว่าต้องไม่ใช่บ้านคนอื่นด้วยนะ

ที่มา Dailymail

Comments

Leave a Reply