เท!! งานดนตรี ‘มัน ยก แกะ’ เลื่อนก่อนจัดแค่ 1 วัน ชาวเน็ตสงสัยคืนเงินช้า เอาไปหมุนเร๊อะ!?

สำหรับคอคอนเสิร์ตหลายท่านอาจจะทราบแล้วว่าที่จังหวัดเชียงใหม่ มีคอนเสิร์ต Black Sheep Music Festival หรือชื่อไทยก็คือ ‘มัน ยก แกะ‘ ซึ่งมีศิลปินชื่อดังมากมายมาร่วมให้ความบันเทิงในงานด้วย

ทว่าทางทีมงานก็ทำให้คนที่ตั้งตารอผิดหวังกันถ้วนหน้า ด้วยการประกาศเลื่อนคอนเสิร์ตนี้ออกไปอย่างไม่มีกำหนด โดยประกาศก่อนวันจัดงานเพียงแค่ 1 วันเท่านั้น

 

 

คอนเสิร์ต มัน ยก แกะ มีกำหนดการณ์ไว้ว่าจะจัดในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ณ ลานเนินนุ่ม จังหวัดเชียงใหม่ เวลา 16.00 น.

โดยศิลปินที่มาร่วมนั้นก็มีแต่วงที่คอดนตรีชื่นชอบกัน ได้แก่ Moderndog, Lomosonic, URBOY TJ, Greasy Cafe, Sqweez Animal, Yokee Playboy, Ammy the Bottom Blues, Electric Neon Lamp, Blue Shade และก็ Superbaker

 

 

แต่ในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 ซึ่งเป็นวันก่อนวันงานเพียงวันเดียว ทาง Black Sheep Music Festival ก็ได้ออกมาประกาศทางหน้าเพจอย่างเป็นทางการดังนี้

“ทีมงานผู้จัด Black Sheep Music Festival รู้สึกเสียใจและกราบขออภัยเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเรียนให้ทุกท่าทราบว่ากำหนดการจัดงาน Black Sheep Misic Festival ‘มัน ยก แกะ’ มีความจำเป็นต้องเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด

เนื่องจากทางผู้จัดเห็นร่วมกันว่า สถานการณ์ปัจจุบันไม่อยู่ในภาวะปกติซึ่งอาจทำให้ไม่เหมาะสมในการจัดงานต่อไป ด้วยเหตุนี้จึงทำให้การดำเนินการด้านโปรดักชั่นไม่สามารถดำเนินต่อได้”

“พวกเราทุกคนขอกราบขอบพระคุณทุกท่านอีกครั้งที่ให้การสนับสนุนทางทีมงาน Black Sheep Music Festival มาเป็นอย่างดีและเป็นกำลังใจให้ทีมงานมาโดยตลอด

สำหรับท่านที่ซื้อบัตรไปแล้ว สามารถแจ้งความประสงค์ขอรับเงินคืนได้ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 1 มีนาคม 2561 โดยหลังจากที่ทีมงานได้รับข้อมูลและตรวจสอบความถูกต้องเรียบร้อยแล้วจะดำเนินการโอนเงินคืนในวันที่ 31 พฤษภาคม 2561″

 

 

หลังจากมีประกาศดังกล่าวออกมาก็ทำให้ผู้ร่วมงานผิดหวังเป็นอย่างมาก เนื่องจากหลายคนตั้งตารอที่จะมางานนี้มาหลายเดือนแล้ว

.

 

ชาวเน็ตอีกส่วนก็ต้องการความกระจ่างว่าเหตุการณ์ไม่ปกติที่ว่ามันคืออะไรกันแน่

.

.

.

 

ผู้ร่วมงานบางส่วนก็เดินทางมาจากต่างจังหวัด ถึงแม้จะสามารถขอคืนค่าตั๋วเข้างานได้ แต่ค่าตั๋วเครื่องบินที่พวกเขานั่งมานั้นกลับเสียไปโดยเปล่าประโยชน์เลย

.

 

บางคนยังสงสัยว่าทางคนจัดงานน่าจะมีปัญหาเรื่องเงินจึงไม่สามารถจัดงานต่อได้ ขณะที่มีหลายคนคิดว่าทางผู้จัดนั้นเอาเงินค่าบัตรไปหมุนใช้ก่อนหรือไม่

.

.

.

 

เราต้องรอเกาะติดความคืบหน้าต่อไป

ที่มา: Black Sheep Music Festival

Comments

Leave a Reply