ผู้โดยสารก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนเครื่องบิน หลังมีคนนึงตดแบบไม่หยุด จนอีกคนทนไม่ไหว

เมื่อไม่กี่วันก่อนเพื่อนๆ คงจะได้อ่านข่าวเด็กร้องเส่ียงดังบนเครื่องบินตลอดการเดินทาง ทำให้ผู้โดยสารต้องทนฟังด้วยความรำคาญนานถึง 8 ชั่วโมง

(อ่านข่าวเก่า ผู้โดยสารหัวเสีย หลังต้องทนฟังเด็กร้องเสียงดังบนเครื่องบินนาน 8 ชั่วโมง)

แม้เหตุการณ์นั้นจะสร้างความรำคาญให้แก่ผู้โดยสาร แต่ทุกคนก็อดทนอย่างเงียบๆ จนถึงปลายทาง แต่ดูเหมือนเหตุการณ์ต่อไปนี้จะเกินความอดทน จนทำให้ผู้โดยสารก่อเหตุทะเลาะวิวาทกันบนเครื่องบิน

การทะเลาะวิวาทบนเครื่องบินระหว่างผู้โดยสารเกิดขึ้นหลังจากที่ผู้โดยสารคนหนึ่ง ‘ตดเสียงดังไม่หยุด’ ทำให้สายการบิน Transavia Airlines เที่ยวบิน HV690 ต้องลงจอดฉุกเฉินระหว่างเดินทางจากนครดูไบไปยังกรุงอัมสเตอร์ดัม

 

 

ตามรายงานระบุว่าเที่ยวบินดังกล่าวต้องลงจอดที่กรุงเวียนนา ประเทศออสเตรีย หลังผู้โดยสารชายสองคนทะเลาะวิวาทกัน โดยเหตุเกิดจากผู้โดยสารคนหนึ่งตดเสียงไม่ยอมหยุด

ด้วยเหตุนี้ นักบินจึงตัดสินใจลงจอดที่ท่าอากาศยานนานาชาติเวียนนา จากนั้นตำรวจได้ขึ้นมาเชิญผู้โดยสาร 4 คนลงจากเครื่อง

 

 

โฆษกตำรวจยืนยันว่าเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อผู้โดยสารคนหนึ่งตดเสียงดังบนเครื่องโดยไม่พยายามควบคุมตัวเอง ซึ่งสร้างความรำคาญให้ผู้โดยสารอีกคนจนกลายเป็นการทะเลาะวิวาท

ตำรวจได้เชิญตัวผู้โดยสารทั้งสองคนลงจากเครื่อง พร้อมด้วยผู้โดยสารหญิงอีก 2 คน Nora L วัย 25 ปี หนึ่งหญิงสาวที่ถูกเชิญลงกล่าวว่า

“มันไม่ยุติธรรม มันบ้ามากที่เราถูกเหมารวมกับชาย 2 คนนั้น เราไม่รู้จักพวกเขา เราแค่นั่งแถวเดียวกับพวกเขาและเราก็ไม่ได้ทำอะไรผิดเลย”

 

 

ในขณะที่ทางโฆษกสายการบิน Transavia Airlines ออกมาเผยว่าผู้โดยสารทั้ง 4 ถูกสั่งห้ามไม่ให้เดินทางกับสายการบินทุกเที่ยวบิน

นี่เป็นรายงานเบื้องต้น ซึ่งยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับผู้โดยสารหญิงอีก 2 คนว่าเหตุใดถึงถูกเชิญลงด้วย ทั้งที่ทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้มีส่วนร่วมกับการทะเลาะวิวาทในครั้งนี้

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply