รายการออกเดตเปลือย Naked Attraction กำลังมองหาคนร่วมรายการ สำหรับซีซั่นที่ 3

ในประเทศของเรานั้นมีรายการหาคู่ให้ดูอยู่ประมาณสองสามรายการเห็นจะได้ โดยส่วนมากก็จะเป็นการให้ผู้ชายหรือผู้หญิงมาแสดงตัว บอกข้อมูลเล็กน้อย แล้วก็โหวตว่ามีใครสนใจไหม ซึ่งผลตอบรับของรายการแนวๆ นี้ก็มักจะแบ่งออกเป็นสองฝั่งค่อนข้างชัดเจน คนที่ชอบก็จะชอบไปเลย ส่วนคนที่ไม่ชอบก็แทบจะไม่อยากเฉียดไปดูเลยเช่นกัน

รายการเกมโชว์จากช่อง Channel 4 ในอังกฤษ Naked Attraction ก็เป็นหนึ่งในรายการจำพวกนั้น เพียงแต่พวกเขายกระดับรายการของตัวเองด้วยการให้ผู้เข้าร่วมรายการ ทั้งผู้หญิงและผู้ชายเปลื้องผ้าจนหมดตัวนั่นเอง

 

 

เป้าหมายของรายการนี้ก็ง่ายๆ คนหนึ่งคนจะได้โอกาสตามหาคู่แท้จากผู้เข้าร่วมทั้ง 6 คน โดยที่เรือนร่างของทั้ง 6 คนจะค่อยๆ ถูกเปิดเผยไปเรื่อยๆ ตั้งแต่ด้านล่างขึ้นมา โดยที่มีการตอบคำถามเกี่ยวกับตัวเองและการคัดคนออกเป็นรอบๆ ไปจนกระทั่งเห็นร่างกายเต็มๆ ทั้งตัว

 

 

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ผ่านไปแล้ว 2 ซีซั่น ทาง Channel 4 ก็ได้ออกเปิดมารับสมัครผู้เข้าแข่งขันกลุ่มใหม่สำหรับซีซั่นที่ 3 ที่กำลังจะมาถึงนี้ โดยสิ่งที่ผู้สนใจเข้าสมัครต้องทำก็ไม่ยาก เพียงแค่มีความมั่นใจในร่างกายของตัวเองหลังจากนั้นก็เข้าไปกรอกใบสมัครออนไลน์ ตอบคำถามเล็กน้อย และแน่นอนมาต้องอายุมากกว่า 18 ปี

แน่นอนว่าผู้สมัครจะต้องกล้าพอที่จะแก้ผ้าต่อหน้ากล้อง เพราะรายการนี้จะเน้นหนักไปที่การมีความกล้าแสดงออก สุขภาพของร่างกาย และเรื่องอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

อย่างไรก็ตามภายในรายการจริงๆ อาจจะไม่ได้เป็นแบบนั้นเลย เพราะคนส่วนมากเชื่อว่าเหตุผลที่คนในรายการจะใช้เลือกหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันไปเดตด้วยก็คงไม่พ้น หน้าอก บั้นท้าย ไม่ก็กล้าม หรือซิกส์แพ็กส์อยู่ดี ไม่ใช่อะไรที่อยู่ข้างในอย่างนิสัยหรอก

 

 

แต่ไม่แน่ว่าเราอาจจะคิดผิดก็ได้ เพราะจาก 2 ซีซั่นที่ผ่านๆ มา เกมโชว์ที่มีพิธีกรอย่าง Anna Richardson (ไม่เปลือยนะ) รายการนี้ก็ได้สร้างคู่รักดีๆ มาหลายคู่แล้ว “ไม่ใช่แค่เรื่องการเปลือยกาย แต่เป็นการยอมรับความเป็นตัวตน และความมั่นใจ ความกล้าหาญมันอยู่ที่นั่น และฉันเห็นว่าเป็นสิ่งที่ดีมาก” Richardson เชื่อมั่นอย่างนั้น

 

เอาเป็นว่าถ้าเพื่อนๆ สนใจรายการนี้และพร้อมที่จะเดินทางไปอังกฤษก็ลองเข้าไปสมัครกันได้นะ

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply