แฟนทอยสตอรี่เตรียมเฮ ดิสนีย์เวิร์ลเตรียมเปิดทอยสตอรี่แลนด์หน้าร้อนนี้!!

ทุกคนคงเคยดูภาพยนต์อนิเมชันเรื่อง Toys Story ที่เป็นการ์ตูนในดวงใจของใครหลายคน ตอนนี้เหล่าแฟนๆ เตรียมเฮ เนื่องจากทาง Disney World ได้ประกาศเปิดตัว Toys Story Land ในหน้าร้อนนี้

สถานที่ดึงดูดนักท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยของเล่นจากการ์ตูนอนิเมชันชื่อดังของ Disney นั้นจะเปิดตัวที่ Hollywood Studios ของ Disney ในวันที่ 30 มิถุนายน 2018 ที่ผู้มาเยี่ยมชมจะได้รับการต้อนรับเข้าสู่โลกของเล่น Toys Story ให้ความรู้สึกราวกับว่าถูกย่อส่วนให้เท่ากับของเล่นชิ้นโปรดของ Andy

 

 

ข้างในสวนสนุกจะมีตัวละครโปรดของทุกคนทั้ง Woody, Buzz Lightyear, Jessie และ Mr. Potato Head ในขนาดเท่าตัวคนจริงๆ

เครื่องเล่นข้างในสวนสนุกประกอบไปด้วย Slinky Dog Dash ที่ผู้เยี่ยมชมจะได้นั่งบนขบวนรถไฟที่ถูกออกแบบโดย Andy ด้วยอุปกรณ์ของเล่นของเขา

 

 

ส่วนเครื่องเล่น Alien Swirling Saucers จะให้เรานั่งไปกับยานพาหนะที่ต้องคอยหลบกรงเล็บที่พยายามจะจับตัวเราไป

ถ้าหากเกิดหิวจากการเล่นเครื่องเล่นกับ Woody และผองเพื่อน สามารถซื้ออาหารได้ที่ศูนย์อาหารใหม่ชื่อว่า Andy’s Lunch Box ที่เสิร์ฟพร้อมกับน้ำอัดลมแบบคลาสสิกของอเมริกัน

 

 

และยิ่งกว่านั้นจะมีการเปิดตัว Pixar Pier ใน Disneyland ในรัฐลิฟอร์เนีย ซึ่งรู้จักกันอีกชื่อหนึ่งว่า Paradise Pier ซึ่งประกอบไปด้วยสถานที่น่าสนใจจากอนิเมชันเรื่องอื่นๆ เช่น The incredibles และ Inside Out

นอกจากนั้นจะมีเทศกาล Pixar เริ่มวันที่ 13 เมษายน 2018 ซึ่งในเทศกาลจะมีตัวละครจากอนิเมชันเรื่องต่างๆ มาร่วมผจญภัยไปด้วยกัน

 

 

ถ้าหากกังวลว่าสถานที่ท่องเที่ยวที่เปิดใหม่นั้นจะมีมากมายเกินไปจนเล่นไม่หมด ไม่ต้องกลัว เนื่องจาก Disney จะเปิดตัวโรงแรมใหม่ในเครืออีกด้วย ซึ่งจะเปิดในปี 2021 และมีจำนวนห้องพักกว่า 700 ห้อง นอกจากนั้นยังมีรถไฟที่สามารถเดินทางไปยังสวนสนุกจากโรงแรมได้อีกด้วย

 

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply