ลูกค้าเดือด!! KFC ปิดในประเทศอังฤษเนื่องจากไก่หมด ทางร้านแจ้ง ‘การขนส่งติดขัด’

นอกจากแมคโดนัลด์แล้ว เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะชอบทาน KFC กันอยู่ไม่น้อย มันก็เป็นเรื่องช่วยไม่ได้ล่ะนะ ก็ในเมื่อไก่ของที่นั่นมันเป็นของอร่อยขึ้นชื่อ สมกับสโลแกนของร้านที่ว่า “เรื่องไก่ต้องยกให้เรา” เลยไม่มีผิด ดังนั้นพอเห็นข่าวนี้ #เหมียวฝึกหัด ถึงกับแทบไม่เชื่อหูตัวเอง เพราะว่า KFC ในอังกฤษนั้นออกมาปิดร้านกันเพราะว่า “ไก่หมด” ซะงั้น

 

 

Kentucky Fried Chicken หรือ KFC ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดที่เปิดรายวันในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นร้านฟาสต์ฟู้ดเปิดรายวันแล้ว การขนส่งสินค้า ของในแค่ละวันนั้นย่อมเป็นเรื่องที่สำคัญมาก แต่เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2018 นี้เอง ได้เกิดการ “ติดขัด” ในการขนส่งสินค้าของ KFC ในทั่วทั้งประเทศอังกฤษ ทำให้ KFC หลายสาขาต้องปิดร้านชั่วคราวเพราะไม่มีสินค้าที่จะขาย

 

 

แน่นอนว่าเหตุการณ์แบบนี้ย่อมไม่ใช่เรื่องที่ดีของทาง KFC เสียเท่าไหร่ เพราะมีลูกค้าจำนวนมากที่เดือดดาล เพราะพวกเขาต้องเดินทางไปยัง KFC เพียงเพื่อที่จะถูกบอกว่าร้านปิดเพราะไม่มีไก่ขาย แน่นอนว่าเพจของ KFC ประเทศอังฤษโดนถล่มด่ายับ โดยลูกค้าบางคนนั้นถึงกับบอกว่าเขาเดินตากฝนกว่า 20 นาที เพื่อมาเจอร้านปิดเลยทีเดียว

 

 

อย่างไรก็ตามทาง KFC เองได้ออกมาชี้แจ้งว่า “เราจะใช้เพียงไก่สดใหม่ในร้านอาหารของเรา พวกเราต้องขออภัยที่มีการติดขัดในการขนส่งที่มีการจัดส่งในวันนี้ ในตอนนี้ผู้พันกำลังทำงานเพื่อแก้ไขปัญหานี้อย่างเร่งด่วนอยู่”

 

 

เชื่อว่าร้าน KFC ในอังกฤษเองจะสามารถกลับมาให้บริการตามปกติได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply