สาวแก้เผ็ดชายที่ทำเธอท้องแล้วหนี ด้วยการใช้ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ประกาศตามหาซะเลย

เซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติที่สามารถเกิดขึ้นกับใครก็ได้ แต่ว่าเมื่อเรายินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายแล้ว ก็จะต้องยอมรับผลที่ตามมาให้ได้และต้องช่วยกันรับผิดชอบ ทว่าหากมีใครคนหนึ่งที่ไม่สนใจและปล่อยให้เป็นภาระของอีกฝ่ายเพียงอย่างเดียว อย่างนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นคนที่ใช้ไม่ได้คนหนึ่งเลย

ดั่งเช่นเหตุการณ์ของสาวคนนี้ที่ได้ตั้งท้องกับชายคนหนึ่ง แต่หลังจากที่เธอตั้งท้องแล้วก็ปรากฏว่า ชายคนนั้นกลับตัดทุกช่องทางการติดต่อเพราะต้องการจะหนีความรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น สาวคนนี้เลยคิดไอเดียดีๆ ออกด้วยการใช้ป้ายโฆษณาขนาดยักษ์ติดหราไว้กลางเมืองเพื่อพยายามจะติดต่อกับเขา พร้อมทั้งประจานไปในตัวด้วยเลย

 

ป้ายโฆษณาตามหาพ่อของเด็กในท้อง

 

สำหรับป้ายโฆษณาที่ว่านี้ได้ทำขึ้นโดยผู้หญิงคนหนึ่งที่ไม่ประสงค์จะออกนาม โดยมันเป็นป้ายยักษ์ที่ตั้งอยู่บนถนน Mariano Jiménez กับถนน Salvador Nava Avenue ในเมือง San Luis Polosi ประเทศเม็กซิโก

ซึ่งรายละเอียดภายในป้ายนี้ ก็จะมีรูปของชายคนหนึ่งที่ใส่หมวกคาวบอย พร้อมด้วยชื่อจริงของเขาแบบเต็มๆ นามว่า Carlos Orozco และสิ่งที่สำคัญที่เป็นทีเด็ดที่สุดของสาวคนนี้ก็คือข้อความกึ่งต้องการความรับผิดชอบกับการต้องการประจาน ที่ว่า

“ประกาศตามหา Carlos Orozco ตอนนี้ฉันกำลังตั้งท้อง แล้วนายก็บล็อกฉันทุกวิถีทางทั้ง เฟซบุ๊ก โทรศัพท์ ขนาดเพื่อนคนที่เคยแนะนำเราให้รู้จักกันนายยังเลิกคบเลย นี่จึงเป็นวิธีเดียวที่ฉันจะบอกข่าวนี้กับนายได้”

 

เด่นหราเห็นแต่ไกลเลย

 

แน่นอนว่าป้ายของหญิงสาวขนาดยักษ์คนนี้ ได้กลายเป็นกระแสไวรัลในสังคมโซเชียลมีเดียของประเทศเม็กซิโก โดยมีการแชร์นับพันผ่านทั้งเฟซบุ๊กและทวิตเตอร์ รวมถึงเว็บไซต์ข่าวต่างๆ ด้วย ซึ่งคนส่วนใหญ่ก็เห็นว่ามันเป็นป้ายที่น่าขำขันดี แต่ก็ไม่ใช่ทุกคนจะหัวเราะกับสิ่งที่เกิดขึ้น เพราะมันคือชีวิตของผู้หญิงคนหนึ่งเลย

“ประชาชนบางคนเห็นว่าเมืองนี้เป็นเสมือนกับหน้าวอลบนเฟสบุ๊ก และทำการโพสต์สิ่งต่างๆ ลงในนั้น แต่นี่คือโลกจริงที่อาจมีผลกระทบที่ตามมาอีกมาก” Juan Jesús Lozano ทนายในเมืองดังกล่าว บอกกับสื่อท้องถิ่น

 

ไม่เห็นให้รู้ไปสิ

 

ถึงในตอนนี้ก็ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า ชายคนนี้ได้ติดต่อกลับหาเจ้าของป้ายโฆษณานี้หรือยัง แต่ดูเหมือนว่าวิธีนี้จะเป็นวิธีที่ชาญฉลาดสำหรับการดัดหลังผู้ที่ไม่มีความรับผิดชอบเหมือนกันนะ

 

ที่มา: odditycentral

Comments

Leave a Reply