แม่เหมียวพาลูกของตัวเอง ไปมอบให้ ‘ทหารผ่านศึกผู้พิการ’ จนเขากลายเป็นทาสอีกคน

นาย Jerry Smith ผู้ป่วยโรคหลอดเลือดในสมองส่งผลให้ร่างกายซีกขวาของเขากลายเป็นอัมพาต เขาเริ่มมีอาการนี้หลังจากที่ได้ปลดประจำการจากการเป็นทหารกองทัพบก

 

 

เขาอาศัยอยู่กับภรรยาที่ชื่อว่า Patty Smith ผู้ที่คอยอยู่เคียงข้างและดูแลเขาเสมอ แม้ว่าเขานั้นจะไม่ค่อยขอความช่วยเหลือเธอบ่อยนักก็ตาม

Patty เล่าว่าเมื่อประมาณเดือนสิงหาคม 2017 ในขณะที่เธอกำลังง่วนทำงานอยู่บนโต๊ะและสามีกำลังทำความสะอาดสวน เธอได้ยินเสียงขอความช่วยเหลือจากเขา เธอรู้สึกประหลาดใจจึงได้ออกมาดู เขาพูดขึ้นมาว่า “มาช่วยหน่อย แค่มาช่วยเจ้าแมวพวกนี้น่ะ”

 

 

ฝ่ายภรรยาก็งงๆ ว่าช่วยเหลือแมวทำไม ก็ในเมื่อแมวของพวกเขาก็อยู่ในบ้าน แต่พอออกไปนอกบ้านก็พบว่าเขากำลังช่วยเหลือแมวออกมาสองตัว และกำลังหาแมวอีกหนึ่งตัวที่ซ่อนอยู่ออกมา

 

 

เธอกวาดตามองไปรอบๆ ก็พบกับแม่แมวตัวหนึ่งกำลังยืนดูอยู่เช่นกัน แมวตัวนั้นยืนมองจนแน่ใจว่าลูกๆ ของมันได้รับการช่วยเหลือแล้วมันก็หายไปเลย

 

 

เธออุ้มแมวทั้ง 3 ตัวลงกล่อง และพาพวกมันเข้าบ้าน เหล่าลูกแมวมีอายุประมาณ 6-8 สัปดาห์ พวกเขาเริ่มต้นเลี้ยงพวกมันด้วยอาหารเม็ดแช่น้ำเพื่อให้เจ้าเหมียวทั้งหลายกินแบบสะดวกๆ

 

 

พวกมันถูกตั้งชื่อว่า Boots, Ash และ Cinder

 

เจ้าเหมียวทั้งหลายได้รับการดูแลจากทั้งสามีและภรรยา และยังมีแม่นมที่ชื่อว่า Emmy แมวที่อาศัยอยู่ในบ้านก่อนหน้านี้ช่วยดูแล ถึงแม้ว่าพวกลูกแมวจะซนไปหน่อยแต่ก็เข้ากันได้ดี

 

 

เจ้าเหมียวน้อยทั้งหลาย มาช่วยสร้างสีสันภายในบ้านทำให้ Jerrey ได้มีความรู้สึกที่ดีมากขึ้นกับการที่เจ้าเหมียวเหล่านี้มาเติมเต็มให้ชีวิตของเขาสดใสยิ่งขึ้น

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply