หญิงสาวทำพาเวอร์พอยต์นำเสนอต่อแฟน เพราะเธออยากจะรับเลี้ยงสุนัขไว้ที่บ้าน

Haley Tabarangao สาวน้อยวัย 22 ปีจากรัฐโคโลราโด ได้เปิดเผยเรื่องราวสุดน่ารักของเธอที่บังเอิญไปตกหลุมรักเจ้าหมาแก่ๆ ตัวหนึ่งแล้วอยากจะรับเลี้ยงเจ้าหมาที่น่าสงสารตัวนี้เหลือเกิน แต่กลัวว่าคุณแฟนจะไม่อนุมัติเลยต้องใช้วิธีการขอให้เขาใจอ่อน

วิธีการที่เธอใช้นั้นเราคงจะคุ้นเคยกันดี นั่นก็คือการทำ Power Point ที่เราใช้นำเสนองานทั่วไป แต่คุณเธอนำมันมาทำสื่อเพื่อขอให้คุณแฟนโปรดเห็นใจ อยากเลี้ยงเจ้าตัวนี้จริงๆ นะเธอ

 

 

ทำไมเราต้องเลือกเจ้า Gary นำเสนอโดย Haley Tabarangao (แฟนสาวคนที่สวยและมหัศจรรย์ที่สุดของคุณ)

เหตุผล ดังนี้

  • เขาน่ารักกกกก
  • เขาไม่เคยมีบ้านที่รักเขาเลย
  • เขาอายุ 8 ปีแล้วและสมควรจะได้รับครอบครัวที่จะรักเขาก่อนที่วาระสุดท้ายในชีวิตจะมาถึง
  • เจ้า Yams จะได้มีเพื่อนดีๆ
  • และเพราะคุณรักฉันไง

ที่มา ฉัน คนที่คุณรักที่สุด

 

 

Haley ได้นำ Power Point น่ารักๆ นี้ยื่นเสนอให้กับนาย Colton Scheer แฟนหนุ่มอายุ 21 ปีของเธอ แม้ทั้งคู่มีหมาพันธุ์ลาบราดอร์อายุ 3 เดือนอยู่แล้วชื่อว่า Yams แต่เธอก็ยังอยากที่จะรับเลี้ยงเจ้าหมาอายุ 8 ปีตัวนี้ไว้ด้วย

 

 

แน่นอนว่า Power Point ของเธอได้รับการอนุมัติจากคุณแฟน เธอดีใจมาก จากนั้นทั้งคู่ก็ได้เดินทางไปที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เพื่อรับตัวเจ้า Gary มาอยู่ด้วยกัน

 

 

Haley สงสัยว่าทำไมถึงไม่มีใครรับเลี้ยงเจ้า Gary ทั้งๆ ที่มันเป็นหมาที่น่ารักมาก เจ้าหน้าที่ตอบเพียงว่า คนส่วนใหญ่ต้องการเลี้ยงหมาที่อายุน้อยมากกว่า

เมื่อทั้งคู่ได้รับเลี้ยงเจ้า Gary เขาก็พาไปรู้จักกับ Yams เพื่อฝากตัวให้เป็นพี่น้องและดูแลกันตลอดไป

 

 

เธอกล่าวเพิ่มเติมว่า “ฉันเคยรับเลี้ยงแมวจากศูนย์ช่วยเหลือสัตว์เมื่อ 10 ปีที่ผ่านมา สัตว์พวกนี้มักจะมอบความรักให้เราอย่างน่าอัศจรรย์”

 

 

Haley และ Colton เป็นคู่รักที่เข้าร่วมโครงการ ‘Do not Shop’ โครงการที่จัดขึ้นเพื่อต่อต้านการทำโรงงานลูกสุนัขเพื่อการค้าขาย และยังมีสุนัขมากมายที่ต้องเผชิญกับชะตากรรมนี้

ขอให้เจ้า Gary โชคดีกับบ้านใหม่ของมันนะ

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply