ชายแก่ผู้จากโลกนี้ไปอย่างเดียวดาย ข้างกาย ‘ตุ๊กตายาง’ เพื่อนแท้เพียงคนเดียวของเขา

ปัจจุบันมีผู้สูงอายุจำนวนไม่น้อยที่ต้องใช้ชีวิตกันอย่างเดียวดาย ไม่มีลูกหลานหรือคู่ชีวิตคอยอยู่ดูแลเคียงข้าง ก่อนที่จะจากโลกนี้ไปเพียงลำพัง เหมือนอย่างชายแก่คนนี้

ข่าวของชายคนดังกล่าวถูกรายงานเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2018 ผ่านเว็บไซต์ LAD Bible หลังจากที่ตำรวจได้รับแจ้งเกี่ยวกับกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ จนทำให้พบศพของชายคนนี้นอนตายอยู่ภายในห้องของตัวเอง เคียงข้างกับตุ๊กตายางทำมือ

 

ซากศพที่พบภายในห้องพัก ข้างๆ คือตุ๊กตายางที่ทำขึ้นมาเอง

 

นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นในเขต Moskovsky เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก ประเทศรัสเซีย โดยชายคนดังกล่าวทราบแค่ว่าชื่อ Valery M วัย 66 ปี เป็นหนึ่งในคนที่ต้องอยู่อย่างเดียวดาย และดำรงชีวิตด้วยเงินที่รัฐบาลแจกให้

เจ้าหน้าที่เชื่อว่าเขาตายมานานหลายเดือนแล้ว โดยที่ซากศพของเขาอยู่ในสภาพที่แทบจะไม่ต่างกับมัมมี่ ร่างกายใส่เสื้อผ้าครบทุกชิ้นนอนอยู่ใต้ผ้าห่มบนโซฟา

 

เมืองเซนต์ปีเตอร์สเบิร์ก

 

ข้างกายมีตุ๊กตายางที่ไม่ได้ทำจากยางแต่อย่างใด มันเป็นสิ่งที่คาดว่าเขาน่าจะทำขึ้นมาเองจากส่วนประกอบที่สามารถหาได้ตามถังขยะ ส่วนหัวเหมือนน่าจะเป็นส่วนของหุ่นลองเสื้อ และส่วนอื่นๆ ก็ทำจากเศษผ้าหรือเชือก

บริเวณหน้าอกของตุ๊กตาตัวนี้ทำจากผ้าขนหนูเก่าๆ สีชมพู ซึ่งตุ๊กตาทำมือคงจะเป็นเพื่อนคนเดียวของชายคนนี้ที่ต้องอยู่ด้วยตัวเองมาโดยตลอด

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทำให้เจ้าหน้าที่เชื่อว่าชายแก่น่าจะเสียชีวิตตามธรรมชาติ เพราะไม่มีการพบร่องรอยถูกทำร้ายหรือการบุกรุก ตอนนี้จึงอยู่ในช่วงของการเตรียมชันสูตรศพเพื่อหาสาเหตุของการตายอย่างแน่ชัด

 

 

นับว่าเป็นการจากไปอย่างน่าเศร้าของหนึ่งชีวิตที่เดียวดาย จนทำให้เขาต้องสร้างเพื่อนเสมือนจริงขึ้นมาด้วยตัวเอง และจากโลกนี้ไปเพียงลำพัง

 

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply