ยูทูบเบอร์ลงแรง สร้างบ้านน้อยใจกลางป่า แม้โดดเดี่ยวแต่มีความสุขเหลือเกิน

เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะมีความฝันที่จะได้บ้านหลังงามๆ สักหลัง ยิ่งถ้าได้สร้างเองตามใจชอบอยู่ในป่าร่มรื่นสวยงาม (แต่ต้องมีเน็ต) อะไรแบบนั้น โชคร้ายที่พวกเราส่วนมากจะได้ทำแบบนั้นก็แค่ในเกมเท่านั้น แถมเผลอๆ แค่ในเกมยังทำไม่ได้เลยเพราะความคิดสร้างสรรค์ไม่อำนวย

อย่างไรก็ตามดูเหมือนยูทูบเบอร์ Shawn James จะสามารถทำบ้านในฝันของเขาออกมาได้จริงๆ แถมยังถ่ายทำผลงานของเขาลงบนยูทูบอีกด้วย

 

 

บ้านของเขาคนนี้ถูกสร้างขึ้น “อย่างเดียวดายในป่าแห่งหนึ่งที่แคนาดา” และใช้เวลาไปเป็นเดือน เขาบอกว่ามันเป็น กระท่อมไม้แบบดั้งเดิม เพราะเขาสร้างมันขึ้นมาด้วยมือของเขา โดยที่ไม่ได้ใช้เครื่องมือสมัยใหม่หรืออุปการณ์อิเล็กทรอนิกส์เลย

Shawn กล่าวว่า “บ้านหลังนี้ทำจากเสารั้วไม้ซีดาร์ยาวสิบสองฟุต (ประมาณ 3.6 เมตร) และมีขนาดมีขนาด 10 ฟุต x 20 ฟุต (ประมาณ 3 X 6 เมตร) โดยมีห้องนอนกว้าง 100 ตารางฟุต (ประมาณ 9.2 ตารางเมตร) อยู่บนชั้นสอง มีพื้นทำจากไม้สนหนา 2 นิ้ว (ประมาณ 5 ซม.) ช่วยกันน้ำและให้ความรู้สึกแบบบ้านแถบชนบท”

 

 

แน่นอนว่าผลงานที่ออกมานั้น ต้องเป็นผลงานที่งดงามเกินจะบรรยายแน่นอน แต่ว่าจะงดงามขนาดไหนนั้น ลองไปดูกันได้เลย ที่ช่องของ My Self Reliance หรือที่ข้างล่างนี้

 

เห็นแล้วก็อยากสร้างบ้านเป็นของตัวเองเลย ว่าแล้วก็เปิด The Sims เลยดีกว่า สุดความสามารถของ #เหมียวฝึกหัด ก็ได้แค่นั้นล่ะ

 

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply