ปั๋วทำตัวไม่ถูก เมื่อภรรยาเซอร์ไพรส์วันวาเลนไทน์ จัดให้ไปชุดใหญ่ไดโนเสาร์!?

หลายคนอ่านหัวเรื่องแล้วอาจจะงงๆ ว่า เฮ้ย!! มันจะต้องเป็นชุดใหญ่ไฟกระพริบอะไรทำนองนี้สิ ถึงจะถูก แต่ #เหมียวมู่ทู่ อยากจะบอกทุกคนว่า ถูกแล้วที่เป็นชุดใหญ่ไดโนเสาร์ เพราะมาเป็นไดโนเสาร์จริงๆ

เหตุการณ์ดังกล่าวนั้นถูกเล่าโดยชาวเน็ตนามว่า lake1111 ซึ่งกลายเป็นกระแสไวรัลที่ดังพอสมควรเลยทีเดียว เพราะเดี่ยวนี้การจะเซอร์ไพรส์สามีหรือภรรยาที่แต่งงานกันมานานให้ตลก มันเป็นไปได้ยากมากๆ

แต่เธอคนนี้สามารถทำได้ เพราะเธอได้โพสต์เหตุการณ์ที่เธอนั้นเซอร์ไพรส์แฟนหนุ่มด้วยการสวมชุดไดโนเสาร์เนื่องในวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา โดยในเหตุการณ์เธอได้เริ่มต้นด้วยการเอาการ์ดไปวางไว้ในห้องครัวก่อน

 

 

จากนั้นเธอก็โรยกลีบกุหลายไว้บริเวณทางเดิน เพื่อที่เวลาสามีเดินมาจะได้รู้สึกถึงความโรแมนติกและอีโรติก แต่ที่ฮากว่าคือเมื่อภาพตัดมาที่ชาวเน็ตคนดังกล่าวสวมชุดไดโนเสาร์ค่อยๆ เดินดุ๊กดิ๊กๆ มายังที่นอน จากนั้นเธอก็กระโดดลงบนเตียงเป็นภาพที่ดูแล้วอมยิ้มสุดๆ

 

 

และแน่นอนว่าขนาดเราเห็นเรายังอดขำหรืออดยิ้มที่มุมปากไม่ได้ มีหรือแฟนหนุ่มที่เปิดประตูมาจะไม่หลุดขำ เพราะนอกจากชุดไดโนเสาร์อ้วนๆ ที่นอนบนเตียงแล้ว เธอยังเอายกทรงมาห้อยไว้ตรงอกไดโนเสาร์อีก งานนี้ไม่ฮาก็ไม่รู้จะว่ายังไงแล้วจริงไหม ฮร่าๆ

 

 

ไม่ต้องหวานมาก แต่แบบนี้ก็น่ารักดีนะ

ที่มา inspiremore

Comments

Leave a Reply