“กอดน้องแหน่อ้าย” หมีตัวใหญ่ ขออ้อนมนุษย์ด้วยการกอด ก็น้องอยากเล่นด้วยอ่ะ…

ไม่ว่าสัตว์ชนิดไหนก็ย่อมอยากได้ความรัก ไม่ว่าจากมนุษย์หรือสัตว์ด้วยกันเอง สัตว์ทั้งหลายย่อมมีความรู้สึกเช่นเดียวกับมนุษย์ เหมือนกับเวลาที่เราเหงาหรือเจอเรื่องราวร้ายๆ มา เราก็ต้องการใครสักคนมารับฟังเรื่องแย่ๆ ของเรา

Jim Kowalczik เจ้าของศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ป่าในเมือง Otisville รัฐนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา ผู้ดูแลเจ้า Jimbo หมีเพศเมียตัวใหญ่ น้ำหนักตัวกว่า 635 กิโลกรัม เปิดเผยความรู้สึกหลังจากที่ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอไวรัลสุดน่ารักระหว่างคนกับหมี

 

คลิปวิดีโอ เมื่อน้องหมีต้องการความรัก

 

หลังจากที่คลิปวิดีโอถูกเผยแพร่ไปเมื่อวันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2018 ก็ได้รับความนิยมมากๆ มียอดเข้ารับชมพุ่งนี้สูงมาก ในคลิปต้นฉบับมียอดรับชมกว่า 1.3 ล้านครั้ง

 

ภาพของเจ้าหมี Jimbo ที่เดินมาหามนุษย์ผู้ดูแลมันพร้อมกับออดอ้อนเขา เป็นภาพที่น่ารักสุดๆ

 

เขากอดและลูบที่ศีรษะมันเบาๆ พร้อมกับเกาเหนียงให้มันด้วย และเจ้า Jimbo ก็กอดเขากลับ

 

ว่านอนสอนง่ายจริงๆ

 

เจ้า Jimbo มันต้องทุกข์ทรมานจากโรคที่ทางแพทย์ยังไม่สามารถวินิจฉัยได้ มันคงต้องการกำลังใจและการปลอบโยนจากผู้ดูแล เพื่อให้มันมีแรงที่จะฮึดสู้ต่อไป

 

ลูบหัวหน่อยมนุษย์

 

เจ้า Jimbo มาอยู่ที่ศูนย์ช่วยเหลือสัตว์แห่งนี้ตั้งแต่มันยังเป็นเด็ก มันได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถกลับไปใช้ชีวิตในป่าเหมือนดังหมีทั่วๆ ไปได้

 

ทุกข์ใจอะไร ระบายมาได้เลยเพื่อน

 

นาย Jim ผู้ดูแลเจ้าหมีบอกกับสื่อว่า “ผมแน่ใจว่าถ้าเป็นคุณ คุณก็จะทำเช่นเดียวกับผม ถ้ารู้ว่ามันเจออะไรมา”

 

มากอดกัน เพื่อลืมเรื่องร้ายๆ เถอะนะ

 

โดยธรรมชาติแล้วหลายๆ คนคิดว่าหมีเป็นสัตว์ดุร้ายและอาจจะทำอันตรายให้กับมนุษย์ได้ แต่เจ้าหมีตัวนี้มันอยู่กับมนุษย์มาตั้งแต่เด็กและมันรู้ว่ามนุษย์คือเพื่อนของมัน อีกทั้งยังเป็นผู้มีพระคุณ มันจึงไม่คิดที่จะทำร้ายและมอบความรัก ความไว้ใจให้กับผู้ช่วยชีวิตของมัน

 

ที่มา dailymail,6abc

Comments

Leave a Reply