ชายที่อ้วนที่สุดในมณฑลหูหนาน อยากมีแฟนสักคน หลังลดน้ำหนักได้เกือบ 100 กิโลฯ!?

ว่ากันว่าความรักนั้นสามารถจุดประกายความฝันและสร้างเป้าหมายให้กับมนุษย์ได้ เช่นเดียวกับหนุ่มที่หนักที่สุดในมณฑลหูหนานคนนี้ ซึ่งเขามีน้ำหนักที่มากถึง 170 กิโลกรัม ที่ตัดสินใจอยากจะเปลี่ยนตัวเอง

 

 

หนุ่มคนนี้มีชื่อว่า Liu Ping ซึ่งย้อนกลับไปเมื่อปี 2017 เขานั้นได้รับฉายาว่าเป็นคนที่อ้วนที่สุดในมณฑลดังกล่าว ส่วนสาเหตุที่ทำให้เขาอ้วนมาได้ขนาดนี้นั่นก็เพราะ เขามักจะกินหม่าล่าถ้วยโตพร้อมกับเป๊ปซี่อีกสองขวดและขนมอีกชุดใหญ่เป็นประจำทุกวัน จนสุดท้ายเวลาผ่านไปผลลัพธ์ก็จึงออกมาอย่างที่เห็น

 

 

จนกระทั่งเมื่อมกราคมปี 2017 เขาได้ตัดสินใจจะเปลี่ยนแปลงตัวเองด้วยการเข้ารับการผ่าตัดลดน้ำหนัก ซึ่งมันก็ได้ผลดีเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อการผ่าตัดสำเร็จบวกเข้ากับการเปลี่ยนวิธีการกินและออกกำลังขังเขา ทำให้น้ำหนักลดลงไปถึง 75 กิโลกรัมภายในระยะเวลาแค่ 1 ปี

 

 

นอกจากนี้เขายังตั้งเป้าหมายไว้อีกว่าในปี 2018 นั้นเขาจะลดน้ำหนักด้วยการควบคุมอาหารและออกกำลังกายให้ได้อีก 15 กิโลกรัม จากนั้นเขาก็จะมองแฟนสาวสักคนและมอบความรักให้กับเธอ

 

 

อย่างไรก็ตามหลายคนอาจจะมองว่าที่ Liu Ping นั้นสามารถลดน้ำหนักได้ก็เพราะการผ่าตัด แต่ถ้าเรามองอีกด้านเราก็จะพบว่าเขาไม่ได้ผ่าตัดแล้วหยุดอยู่แค่ตรงนั้น แต่เขายังคงพยายามออกกำลังและเปลี่ยนตัวเองซึ่งถ้าเขาผ่าตัดแล้วหยุดอยู่ที่เดิม ผลที่ออกมามันคงไม่ดีอย่างที่เห็น ยังไงก็เอาใจช่วยให้หาแฟนได้ไวๆ นะ

 

สู้โว้ย!!

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply