หญิงสาววัย 20 ปี ถูกพ่อแม่ไล่ออกจากบ้าน เพราะคบชายที่อายุห่างกัน 31 ปี!!

ความรักนั้นเป็นเรื่องของคนสองคนก็จริง แต่ถ้าเกิดพ่อแม่ของคุณไม่เห็นด้วย พร้อมยืนกรานว่าถ้าคุณคบคนนี้ต่อไป คุณจะต้องออกจากบ้านละ คุณจะทำอย่างไร?

สำหรับ Tereza Hatlas สาวสวยวัย 20 ปีที่กำลังคบกับ George Sekanina วัย 51 ปีได้ตันสินใจขั้นเด็ดขาดว่าเธอจะออกจากบ้าน ด้วยเหตุผลที่ว่าพ่อแม่ของเธอไม่เห็นด้วยที่ลูกจะไปคบกับชายที่อายุมากกว่าถึง 31 ปี!!

 

 

เรื่องราวความรักของทั้งคู่นั้นเริ่มขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้น Teraza ยังมีอายุเพียง 18 ปีเท่านั้น โดยทั้งคู่ได้เจอกันผ่านแอปเดทออนไลน์ และทั้งคู่ก็ใช้เวลาร่วมกันเรื่อยๆ ผ่านการแชทคุยแลกเปลี่ยนความชอบวันละไม่กี่คำ

หลังจากการพูดคุยกันจนเป็นเวลากว่า 5 เดือนเต็มๆ ทั้งสองตัดสินใจมาเจอกันแบบตัวเป็นๆ Tereza เล่าว่าเดิมทีเธอชอบคนอายุมากกว่าอยู่แล้ว ฉะนั้นตอนที่ไปเจอกันเธอก็มั่นใจได้ทันทีว่า George คือคนที่ใช่และยิ่งพูดคุย ทั้งสองก็ยิ่งอยากจะสานต่อความสัมพันธ์

ปัญหามันอยู่ตรงที่ว่าเมื่อตอน Teraza ตัดสินใจบอกกับครอบครัว เธอก็ถูกครอบครัวตัดขาดและไล่ออกจากบ้านทันที ซึ่งเธอก็เสียใจมากๆ แต่เธอก็ยังคงจะเลือก George โดยต่อมาเธอได้ไปอาศัยอยู่ที่ครอบครัวของฝ่ายชาย

 

 

เธอบอกว่าที่นั้นทุกคนให้ความต้อนรับเธอเป็นอย่างดี ทั้งพ่อแม่และญาติๆ ของ George ก็ดูแลเธอเหมือนคนในครอบครัวและให้การสนับสนุนทั้งคู่อย่างเต็มที่ ด้วยเหตุนี้เธอจึงตัดสินใจแน่วแน่ว่าเธอจะใช้เวลาอยู่กับเขาที่บ้านแห่งนี้

Teraza เล่าว่า “ฉันจะต้องเปลี่ยนบ้าน โรงเรียน เพื่อน และอื่นๆ อีกมากมาย ทุกอย่างมันเกิดขึ้นไวมาก แน่นอนว่ามันก็นำมามาซึ่งปัญหาหลายอย่าง แต่ฉันก็ผ่านมาได้ “

 

 

เวลาผ่านไป 1 ปีครึ่ง เธอกลับมาหาครอบครัวของเธอ ซึ่งทั้งหมดสามารถพูดคุยและปรับความเข้าใจกันได้ แต่อย่างไรก็ตามพ่อแม่ของ Teraza ก็ยังปฎิเสธที่จะเจอแฟนหนุ่มวัย 51 ปีอยู่ดี แต่อย่างน้อยพวกเขาก็เริ่มที่จะเปิดใจคุยเรื่องความสัมพันธ์ของเขาเธอแล้วนั่นเอง ซึ่งเธอบอกว่าคงจะมีแต่เวลาเท่านั้นที่จะช่วยเธอได้…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply