คู่รัก LGBT โพสต์ ‘ภาพอัลตราซาวน์ลูกน้อย’ ของขวัญที่มีค่าที่สุดในวันวาเลนไทน์

Tom Daley นักประดาน้ำโอลิมปิกพร้อมกับคู่ชีวิต Dustin Lance ผู้กำกับภาพยนตร์ โพสต์รูปภาพสุดหวานต้อนรับวันวาเลนไทน์ กับของขวัญสุดล้ำค่าที่พวกเขาใฝ่ฝันมาตลอด

ทั้งสองได้แต่งงานกันเมื่อเดือนพฤษภาคม 2017 หลังจากที่ได้คบหาดูใจกันมาตั้งแต่ปี 2015 โดยงานแต่งงานสุดโรแมนติกและยิ่งใหญ่ของทั้งคู่เกิดขึ้นท่ามกลางความยินดีของเหล่าแขกผู้มาร่วมงาน

 

 

ทั้งคู่ต้องฝ่าฟันอุปสรรคมากมายกว่าที่จะมาถึงจุดๆ นี้ได้ เนื่องจากว่า Tom เป็นนักกีฬาและเขาเลือกที่จะปกปิดตัวตนที่แท้จริงของเขาไว้ แต่พอทั้งคู่ได้มาเจอกันก็เริ่มเปิดเผยความรู้สึกและตัวตนออกมา ทั้งคู่ต้องพบเจอกับอีกปัญหามากมายเช่น เวลาไม่ตรงกัน อยู่ห่างกัน แต่ทั้งคู่ก็ใช้เวลาเพื่อพิสูจน์ความรัก แล้วแต่งงานกันในที่สุด

 

 

หลังจากการแต่งงานทั้งสองก็ได้วางแผนกันไว้ว่าอยากจะมีลูกเพื่อสร้างคำว่า ‘ครอบครัว’ ของพวกเขา โชคดีที่ครอบครัวของทั้งสองฝ่ายเข้าใจและเคารพการตัดสินใจของทั้งคู่ ยินยอมให้ทั้งคู่มีบุตรด้วยการอุ้มบุญ

 

 

และในวาเลนไทน์นี้ทั้งคู่ก็ได้รับของขวัญที่พวกเขารอคอยมานาน นั่นก็คือภาพอัลตราซาวน์ของลูกในอนาคต ที่กำลังมีอายุครรภ์ประมาณ 20 สัปดาห์

 

 

ลูกของทั้งคู่จะถือกำเนิดขึ้นและพวกเขาตั้งใจไว้ว่าจะเลี้ยงดูให้ลูกมีความสุขในวัยเด็ก และใช้ชีวิตอย่างที่ลูกชอบ พวกเขาหวังว่าจะเป็นพ่อแม่ที่ดีได้

 

 

การอุ้มบุญในสหราชอาณาจักร ถือว่าเป็นเรื่องที่ถูกกฎหมายและเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับคู่รักที่ประสงค์อยากจะมีบุตร โดยเฉพาะคู่รักร่วมเพศที่ต้องการสร้างครอบครัว แต่ทั้งนี้จะไม่ใช่การตั้งครรภ์เพื่อการค้ามนุษย์ แม่อุ้มบุญมีสิทธิ์ที่จะได้รับค่าตอบแทนที่เหมาะสมและการดูแลอย่างดีจากผู้ประสงค์ให้อุ้มบุญ

แต่ทั้งนี้เมื่อเด็กคลอดออกมา แม่อุ้มบุญยังจะมีสิทธิที่เป็นแม่ตามกฎหมายของเด็กคนนั้นจนกว่าจะมีการยื่นคำร้องต่อศาลระงับสิทธิการเป็นแม่ และยกลูกให้กับพ่อแม่บุญธรรม

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply