เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ “รีสอร์ทเปรมชัย” ที่ภูเลย เผยภาพมุมสูงพบ ‘กรงขนาดใหญ่’ ในพื้นที่!!

หลังจากที่มีรายงานข่าวการบุกรุกพื้นที่ป่าเพิ่มเติม ของทางคุณเปรมชัย กรรณสูต ซึ่งตามข่าวระบุว่ามีการสร้างทั้งบ้านพักและโรงแรมในพื้นที่ จึงได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนอย่างล้นหลาม

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 มีรายงานจากสำนักข่าวสปริงนิวส์ออกมาว่า พล.ต.อ. ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ นำทีมเข้าตรวจสอบในพื้นที่ซึ่งกำลังเป็นประเด็นดังกล่าว

 

 

ภาพจากทางอากาศของบ้านคุณเปรมชัย เผยให้เห็นว่านอกจากพื้นที่บ้านและโรงแรมที่บุกรุกพื้นที่ป่าแล้ว ยังพบว่ามี “กรง” ขนาดใหญ่ที่น่าสงสัยซ่อนอยู่ภายในป่าทึบ

 

ทีมเจ้าหน้าที่และสื่อมวลชนเข้าสำรวจในพื้นที่บริเวณโรงแรม รังเย็นรีสอร์ท ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัวกรรณสูตร จึงพบอาคารปลูกสร้างเป็นบ้านทรงสเปน 2 หลัง ที่มีชื่อว่า “บ้านชัยชนะ” รวมไปถึงอาคารไม้ซึ่งเป็นที่พักคนงาน

 

คลิปข่าวทางจากสปริงส์นิว เผยภาพจากทางอากาศของบ้านชัยชนะ

.

 

ภาพถ่ายมุมสูงทางอากาศยังทำให้ทราบว่าพื้นที่แห่งนี้ถูกล้อมรอบไปด้วยป่าทึบจนไม่แทบไม่สามารถมองเห็นตัวบ้านเลยทีเดียว

แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ การเข้าสำรวจครั้งนี้ทำให้พบ กรงขนาดใหญ่ประมาณ 6×6 เมตร จำนวน 2 กรง ทางสื่อมวลชนตั้งข้อสังเกตว่าลักษณะเหมือนกรงที่ใช้ขังสัตว์ขนาดใหญ่ได้

 

.

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้ากำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบถึงที่มาที่ไปและผู้เป็นเจ้าของกรงที่พบ โดยคาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้องกับกิจการโรงแรมยังเย็นรีสอร์ทที่อยู่ในครอบครองของนายเปรมชัย กรรณสูต

 

 

ชมคลิปวิดีโอเพิ่มเติมของข่าวนี้จากทางไบรท์ทีวีได้ด้านล่าง

 

ที่มา: SpringnewsBrighttv

Comments

Leave a Reply