อาชีพใหม่สุดคูล ที่จะทำให้คุณได้เล่นทั้ง Fifa และได้เงินตอบแทนในเวลาเดียวกัน

เมื่อพูดถึงเกม Fifa หรือ Winning Eleven แล้วละก็ เชื่อว่าหลายคนนั้คงจะโตมากับเกมพวกนี้และใช้เวลาไปกับมันอยู่บ่อยๆ จนที่บ้านต้องดุต้องด่าว่าเลิกใช้เวลาไร้สาระไปกับการเล่นเกมสักที…

มาวันนี้โอกาสของพวกคุณมาถึงแล้วที่จะเปลี่ยนเรื่องไร้สาระให้กลายเป็นงาน เพราะว่าตอนนี้ทางบริษัท Bidvine ได้เปิดรับคนที่มีความสามารถโดดเด่นเรื่องการเล่นเกม Fifa ให้มาทำงานด้วย

 

 

ส่วนตำแหน่งที่จะได้รับนั่นก็คือตำแหน่งโค้ช โดยจะมีรายได้ขั้นต่ำสุดอยู่ที่ 21 ดอลลาร์สหรัฐหรือประมาณ 656 บาท ต่อชั่วโมง ซึ่งถือเป็นรายได้ที่ไม่เลวเลยทีเดียว

ส่วนคุณสมบัติที่ทาง Bidvine ต้องการนั้น ตัวผู้สมัครต้องเล่นออนไลน์อยู่ในระดับดิวิชั่น 1 เท่านั้น ส่วนวิธีการสมัครนั้นผู้สมัครจะต้องถ่ายหน้าตัวเองคู่กับหน้าจอดิวิชั่นที่ตัวเองอยู่ ตัวไอดีเกม แพลตฟอร์มที่เล่นอยู่ และที่สำคัญ ท่านต้องมีอินเตอร์เน็ตที่แรงพอสมควรอีกด้วย

 

 

หลายคนอาจจะสงสัยว่าแล้วหน้าที่การเป็นโค้ชเกม Fifa จะต้องทำอะไรบ้าง ทาง Bidvine ก็บอกว่า ผู้สมัครนั้นจะมีหน้าที่ในการสอนผู้เล่นที่ตนต้องรับหน้าที่ดูแล ส่วนรูปแบบการสอนก็ขึ้นอยู่กับว่าลูกค้าต้องการยังไง แน่นอนว่าคุณยังสามารถเล่นเกมที่คุณรักไปกับลูกค้าที่มาให้สอนได้ด้วย ซึ่งนั่นถือเป็นหนึ่งในการพัฒนาทักษะลูกค้า

ถ้าคุณอ่านมาแล้ว และมีคุณสมบัติเพียงพอหรือมั่นใจว่าตัวเองต้องทำงานนี้ได้แน่ๆ ก็สามารถเข้าไปส่งใบสมัครได้ที่ ฺBidvine FIFA Pro Coach เลย และหวังว่าคุณจะโชคดีกับงานในฝันนี้นะ

 

 

ส่วนถ้าใครไม่ชอบ Fifa แต่ชอบเกมอื่น Bidvine ก็บอกว่าพวกเขากำลังมีแผนจะเปิดโค้ชเกมอื่นๆ เพิ่ม เช่น PUBG, Minecraft, Forza และอื่นๆ อีกมากมาย ถ้าสนใจก็เข้าไปดูรายละเอียดได้ที่ become a coach ได้เลย!!

 

ที่มา unilad

Comments

Leave a Reply