แฟนเก่าใครทำให้เจ็บช้ำ โอกาสของคุณที่จะได้เหยียบย่ำพวกเค้าด้วยพื้นรองเท้าลายนี้มาถึงแล้ว!!

14 กุมภาพันธ์ วันวาเลนไทน์วันแห่งความรักก็ได้ผ่านมาแล้ว ซึ่งความรักก็มีอะไรให้กับเราได้หลายอย่าง ไม่ว่าจะเป็นความหวาน ความสุข หรือจะเป็นความทุกข์

และสำหรับคนที่ไม่อินในความรัก เพิ่งอกหักมาหรือแฟนเก่าทำให้เจ็บช้ำน้ำใจ อยากที่จะหาที่ระบายหรือหรือวิธีแก้แค้นอยู่ วันนี้เราขอเสนอวิธีที่เพื่อนๆ จะได้ระบายความแค้นโดยที่ไม่มีใครต้องเลือดตกยางออก นั่นคือพื้นรองเท้าที่จะถูกออกแบบมาเป็นหน้าแฟนเก่า ทีนี้ในทุกก้าวของเพื่อนๆ ก็จะได้เหยียบไปบนใบหน้าของแฟนเก่าตลอดแล้ว

 

 

บริษัท Bompas & Parr ผู้ออกแบบได้ให้คำนิยามของผลิตภัณฑ์ชิ้นนี้ว่า “โอกาสที่คุณจะได้เอาคืนแฟนเก่า ความรักที่ไม่สมหวัง ความโหดร้ายของการอกหัก โดยการเหยียบย่ำบนพวกเขา” ใครที่อยากล้างแค้นแฟนเก่าล่ะก็ โอกาสของคุณได้มาถึงแล้ว

สิ่งที่คุณต้องทำก็ไม่มีไรมาก เพียงแค่ส่งรูปของแฟนเก่าไปให้ Bompas & Parr พวกเขาก็จะพิมพ์รูปดังกล่าวลงไปในพื้นรองเท้า และส่งมันมาให้ที่บ้านของคุณ

แล้วทีนี้คุณก็จะได้เหยียบย่ำหน้าพวกเขาตลอดทุกก้าว มันคงเป็นยาระบายที่ดีอย่างหนึ่งในชีวิตของคนเจ็บช้ำเรื่องความรักเลยล่ะ

 

 

ไอเดียพิมพ์รูปแฟนเก่าลงพื้นรองเท้านี้มันดูเหมือนบ้า แต่เอาเข้าจริงมันได้แรงบันดาลใจมาจากวัฒนธรรมอียิปต์โบราณเชียวนะ โดยที่อียิปต์โบราณจะนำเอาสัญลักษณ์ของศัตรูมาวางไว้ตรงพื้นรองเท้า เปรียบเทียบเหมือนกับการได้บดขยี้เหล่าศัตรูให้อยู่แทบเท้านั่นเอง

จริงๆ แล้ว Bompas & Parr จะเปิดรับออเดอร์แค่ 25 คู่และรับจนถึงวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2018 เท่านั้น แต่ว่าพวกเขาได้รับเสียงตอบรับเชิงบวกมาก จึงขยายเวลารับออเดอร์ไปจนถึง 14 กุมภาพันธ์ 2018 ที่ผ่านมานี่เอง

Harry Parr นายใหญ่ของบริษัทได้กล่าวว่า “หากใครอยากจะเหยียบหน้าของคนที่ทำให้คุณเจ็บช้ำน้ำใจ พื้นรองเท้าเหล่านี้คือโอกาสของคุณแล้ว นี่จะกระตุ้นจิตใจของคุณและให้คุณเตรียมพร้อมที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์ครั้งใหม่”

 

เรามาดูวิดีโอโฆษณาผลิตภัณฑ์ของเค้ากันเลยดีกว่า

 

เสียดายที่มันหมดเขตไปแล้ว…

ไม่งั้นมาเอาเงิน #เหมียวฝึกหัดหมายเลข20 ไปเล้ย

ที่มา Odditycentral

Comments

Leave a Reply