นักร้องดัง Ed Sheeran ถูกทาบทามให้ไปเล่นในงานแต่งของเจ้าชาย Harry และ Meghan Markle

นับว่าช่วงปี 2017 ที่ผ่านมาจนถึงปี 2018 นี้ ถือเป็นปีทองสำหรับนักร้องชาวอังกฤษหุ่นหมี Ed Sheeran เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากอัลบั้ม Divide ของพี่แกจะดังเปรี้ยงปร้างสุดๆ ตอนนี้เจ้าชายอังกฤษก็ยังเชิญไปเล่นในงานแต่งอีก

Us Weekly ได้รายงานว่า พ่อหนุ่ม Ed นั้นได้รับคำเชิญจากปากของเจ้าชาย Harry โดยตรง ซึ่งนักร้องหนุ่มถูกขอให้ไปร้องเพลงในงานของพระองค์กับนางแบบสาว Meghan Markle เพื่อที่วันนั้นจะได้เป็นวันที่แสนพิเศษของทั้งคู่

 

 

Victoria Arbiter นักข่าวพระราชสํานักก็ได้บอกว่า ” Ed Sheeran นั้นยังไม่ได้ยืนยันแต่อย่างใดว่าจะมาร้องให้ในงานของเจ้าชาย Harry แต่ฉันก็ไม่มั่นใจว่าเขาจะกล้าปฎิเสธคำขอและทำให้พระองค์ทรงผิดหวัง

นอกจากนี้ทุกคนล้วนจะมีเพลงรักโรแมนติกของตัวเองเสมอ และฉันก็เชื่อว่าพระองค์นั้นทรงชอบเพลงของ Ed Sheeran มากๆ แถมเจ้าฟ้าชาย Charles ยังทรงมาเป็นประธานในการจัดงานอีก ฉะนั้นฉันว่านักร้องหนุ่มจะไม่ทำให้ผิดหวัง”

 

 

ด้านนักร้องหนุ่ม Ed Sheeran ก็เคยตอบคำถามเกี่ยวกับคำเชิญนี้เช่นกันระหว่างที่เขาไปออกงานสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุและรายการต่างๆ เมื่อช่วงเดือนธันวาคม 2017 โดยเขาบอกว่า “ผมถูกถามเรื่องนี้ตลอดเวลา แน่นอนว่าผมรู้จักกับราชวงศ์ และผมก็เคยเจอ Harry ครั้งหนึ่ง ฉะนั้นผมก็ยินดีที่จะไปงานของเขาแน่ๆ ถ้าผมว่าง”

 

 

จากการตอบคำถามดังกล่าวของนักร้องหนุ่ม ไม่แน่เราอาจจะได้เห็นเขาในงานแต่งของเจ้าชาย Harry และ Meghan Markle ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 19 พฤษภาคมนี้ก็ได้นะ…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply