อุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา หญิงชาวอังกฤษเดินอยู่ดีๆ ป้ายร้านค้าก็ร่วงใส่เฉย

ทุกวินาทีนี้ต้องมีที่ใดในโลกสักที่หนึ่งที่กำลังเกิดอุบัติเหตุขึ้น ขึ้นชื่อว่าอุบัติเหตุ แน่นอนว่ามันคือสิ่งที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น เพราะมันมีแต่จะทำความเสียหายให้แก่ตัวเองไม่ก็คนรอบข้าง

แต่หลายๆ ครั้ง เราไม่สามารถเลี่ยงอุบัติเหตุได้ เหมือนอย่างผู้หญิงคนนี้ ที่ต้องถูกหามส่งโรงพยาบาลหลังจากที่ป้ายของห้าง Sainsbury ที่สูง 12 เมตรตกใส่จังๆ ขณะที่เธอกำลังเดินอยู่ข้างนอกห้าง

 

 

ผู้หญิงคนนี้กำลังเดินอยู่ในอัปแลนด์ เมืองสวอนซี ประเทศเวลส์ ตอนที่ป้ายใหญ่ยักษ์ตกใส่ตัวเธอเต็มๆ แต่มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อมาก ที่เธอไม่เจ็บอะไรมาก แต่ผู้อยู่ในเหตุการณ์บอกว่ามันควรจะร้ายแรงกว่านี้มากจริงๆ

Noah Redfern เจ้าของร้านค้าฝั่งตรงข้าม ได้เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้ถ่ายรูปและแชร์มันลงโซเชียลมีเดีย พร้อมกับคำอธิบายว่า “สโลแกนของ Sainsbury คือชีวิตดีแต่จ่ายน้อยลง แต่มันคงไม่ดีแล้วล่ะ เมื่อป้ายห้างหล่นใส่หัวคุณ หวังว่าคุณผู้หญิงคงยังโอเคอยู่นะ มันอันตรายถึงชีวิตเลยล่ะ”

 

 

เขากล่าวว่า “ผมเดินอยู่ห่างจากห้างตอนผมได้ยินเสียงดัง โครงสร้างจุดยึดของป้ายมันคงชำรุดหรือขึ้นสนิมแล้วมันถึงได้ร่วงลงมา คุณผู้หญิงคนนั้นไม่ได้บาดเจ็บหนักมาก ผมคิดว่าป้ายน่าจะแฉลบหัวของเธอไป แต่รถพยาบาลก็มารับเธอได้ทันเวลา”

หลังจากที่เขาได้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก เหล่าชาวเน็ตต่างก็พากันแสดงความเห็นไปทางเดียวกันว่ามันน่ากลัวมากๆความเห็นหนึ่งบอกว่า “นั่นมันน่ากลัวมากๆ มันสามารถฆ่าคนได้เลยนะนั่น” อีกความเห็นหนึ่งก็บอกว่า “ลองคิดว่ามันตกใส่เด็กสิ… ฉันหวังว่าผู้หญิงคนนั้นจะไม่เป็นไรนะ”

 

 

ภายหลังทางตัวแทน Sainsbury ก็ได้ออกมาขอโทษคุณผู้หญิง และได้ปิดปรับปรุงห้างชั่วคราวเนื่องจากอุบัติเหตุด้วย โดยเขาได้กล่าวว่า “เรายืนยันว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นใน อัปแลนด์ เป็นอุบัติเหตุ เราต้องขอโทษคุณลูกค้าอย่างใจจริง และขอขอบคุณเพื่อนร่วมงานที่ได้ให้ความช่วยเหลือเธอ”

“ความปลอดภัยต้องมาก่อน เราจึงได้ปิดปรับปรุงห้างชั่วคราว จนกว่าเราจะแน่นอนใจมันจะไม่เกิดขึ้นอีก พวกเรากำลังทำงานอย่างหนักเพื่อให้กลับมาเปิดได้เร็วที่สุด และต้องขออภัยในความไม่สะดวกทุกประการ”

 

มันเป็นอุบัติเหตุที่น่ากลัวนะ โชคดีที่เธอไม่เจ็บมาก

เพื่อนๆ ก็ระวังตัวกันด้วยนะครับ #เหมียวฝึกหัด เป็นห่วง

ที่มา Ladbible

Comments

Leave a Reply