เปิดประสบการณ์ใหม่ เมื่อจีนสร้างห้องน้ำบนสะพานลอย รังรองงานนี้มีหวิวๆ บ้างแหละ

เป็นที่รู้กันดีว่าที่ประเทศจีนนั้นถือเป็นศูนย์รวมสิ่งแปลกๆ ทั้งอาหารการกิน การใช้ชีวิตและอื่นๆ อีกมากมายเรียกว่าถ้าไปคือได้เปิดโลกใหม่แน่นอน

ล่าสุดได้มีสื่อจีนรายงานว่าเมืองฉงชิ่ง ได้เปิดตัวสถานที่สุดแปลกที่การันตีว่ามันจะจะมอบความรู้สึกใหม่ๆ เวลาถ่ายหนักและเบาให้กับคุณอย่างแน่นอน สถานที่ที่ว่านั่นก็คือห้องน้ำสาธารณะบนสะพานลอยยังไงละ!!

 

 

อ่านๆ แล้วอาจจะงงว่าทำไมไปสร้างห้องน้ำไว้บนสะพานลอย แต่เชื่อเหอะว่ามันเกิดขึ้นจริงๆ และมันก็ใช้งานได้จริงด้วย ที่สำคัญคือมันเป็นห้องน้ำรวมด้วยนะ ฉะนั้นใครผ่านไปมาก็ใช้ได้เลยอยู่ข้างบนอากาศเย็นดีด้วย

 

 

จากรายงานของ ChinaNews ได้ระบุว่า ที่ต้องสร้างห้องน้ำดังกล่าวบนสะพานลอยก็เพราะ ตอนนี้กำลังมีงานเทศกาลฤดูใบไม้ผลิเกิดขึ้น และนักท่องเที่ยวจากหลากหลายที่ก็พากันเดินทางมายังงานดังกล่าวกันอย่างคับคั่ง

เพียงแต่ว่า ถ้าเกิดพวกเขากำลังข้ามสะพานลอยอยู่แล้วข้าศึกดันบุกมาโจมตีพอดี ห้องน้ำลอยฟ้าแห่งนี้ก็จะกลายเป็นตัวเลือกหลักที่ช่วยให้เหล่านักท่องเที่ยวชนะข้าศึกได้อย่างปลอดภัยนั่นเอง

 

 

ส่วนถ้าใครกลัวว่ามันจะไม่ปลอดภัยหรือจะไม่สะอาดก็หายห่วงได้เลย เพราะมีคนคอยทำความสะอาดอยู่เกือบตลอด และห้องน้ำก็ปิดมิดชิด รับรองว่าใครก็แอบดูไม่ได้จะมีก็แต่ลมเท่านั้นที่ทำให้คุณเย็นวาบไปทั้งตัวเวลาสู้ศึกอยู่

 

 

ฉะนั้นถ้าใครสนใจอยากจะเปิดประสบการณ์ใหม่บนห้องน้ำสูง ก็เชิญไปเยี่ยมเยือนกันได้เลยที่สะพานลอยเมืองฉงชิ่ง โลกใหม่รอคุณอยู่!!

 

ที่มา shanghaiist

Comments

Leave a Reply