หึงโหดเกิน… สาวใช้แหวนหมั้นกรีดอันฑะฝ่ายชาย หลังพบว่าแอบเล่นชู้กับหญิงอื่น!?

ความรักเมื่อเกิดขึ้นกับใครแล้วเราก็ควรดูแลให้ดี หากว่าเรามีคนรักอยู่แล้วก็ไม่ควรแอบไปคบหาใครอื่น เพราะมิฉะนั้น คนรักของเราอาจจะเสียใจ หรืออาจจะรู้สึกโกรธแค้นก็ได้

อย่างเช่นหญิงวัยกลางคนผู้นี้ที่จับได้ว่าคู่หมั้นของตน “แอบมีชู้” ทำให้เธอต้องถึงกับลงมือ นำแหวนหมั้นเพชรของเธอกรีดเข้าที่ “ลูกอันฑะ” ของฝ่ายชาย

Rachael Biscoe วัย 44 ปี เกิดความรู้สึกเดือดดาลขึ้นมา เมื่อเธอกลับถึงบ้านแล้วต้องพบว่า Trevor Camp คู่หมั้นของเธอกำลังคุยโทรศัพท์อยู่กับหญิงสาวชาวจีนคนหนึ่ง

 

 

เธอกล่าวหาฝ่ายชายว่าแอบมีชู้ และขณะทั้งคู่มีปากเสียงกัน ต่างฝ่ายต่างก็แย่งโทรศัพท์มือถือจนกระทั่งมันกระเด็นเข้าไปในห้องครัว ขณะนั้น Trevor Camp ที่กำลังเปลือยช่วงล่างอยู่ รู้สึกได้ถึงความเจ็บปวดบริเวณอวัยวะเพศ และพบว่าเขามีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก

ส่วนหญิงสาวชาวจีนที่อยู่ในสายตลอดการทะเลาะวิวาท์ของสองคู่หมั้นนี้ ภายหลังให้การกับตำรวจว่า Trevor ตะโกนใส่เธอผ่านโทรศัพท์ว่า “เธอมีมีด เและเธอก็กรีดฉัน!”

ทว่าไม่พบอาวุธใดๆ ที่เป็นหลักฐานในที่พักของพวกเขา ณ หมู่บ้านหนึ่ง ในมณฑลดอร์เซ็ท ประเทศอังกฤษ ส่วน Trevor ก็สารภาพว่าขณะนั้นตนเมาจึงไม่ทราบว่าอันฑะของเขาบาดเจ็บจากอะไรกันแน่

Rachael ปล่อยให้ Trevor นอนโอดครวญอยู่กับความเจ็บปวด ส่วนตนนั้นออกจากบ้านเพื่อพาสุนัขของ Trevor ไปเดินเล่น

ผู้บาดเจ็บได้โทรเรียกรถพยาบาลเวลาประมาณ 14.20 น. ของวันที่่ 8 ธันวาคม 2017 และถูกส่งตัวไปยังโรงพยาบาล Trevor จำเป็นต้องได้รับการรักษาด้วยการศัลยกรรมบาดแผล ภายหลังเขากลับต้องเข้าโรงพยาบาลอีกครั้งเนื่องจากแผลมีการติดเชื้อ

 

 

อัยการ Elizabeth Valera บอกกับผู้พิพากษาว่า คู่หมั้นคู่นี้มีความสัมพันธ์ยาวนานกันมา 6 ปีแล้ว แต่ความสัมพันธ์นั้นย่่ำแย่ลงอย่างมากในช่วงที่ Rachael เริ่มพบว่า Trevor นอกใจ

จากคำให้การ Trevor กล่าวว่า “เธอเริ่มไม่ไว้ใจและไม่เชื่อใจผม เธอสงสัยในทุกการกระทำของผมเลย  แม้ว่าความสัมพันธ์ของเราทั้งคู่จะเริ่มแย่ลง แต่ผมก็ไม่คิดมาก่อนเลยว่าเธอจะโหดเหี้ยมได้ขนาดนี้”

อัยการ Valera ก็รายงานเพิ่มเติมกับผู้พิพากษาว่าบาดแผลของ Trevor เกิดจากแหวนเพชรของ Rachael ขณะที่เธอใช้มือจับไปที่อวัยวะเพศของฝ่ายชาย

ปัจจุบันทั้งคู่แยกกันอยู่ ส่วนฝ่ายชาย ที่ไม่มีอันฑะแล้วนั้นก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ประเทศจีนกับหญิงสาวที่เขาเคยคุยด้วยผ่านทางโทรศัพท์

 

 

Aileen Tring ฝ่ายจำเลยกล่าวเพิ่มเติมสั้นๆ ว่าขณะเริ่มต้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ Trever ได้เผยกับ Rachael ว่าเขาเป็นผู้ที่ชอบแต่งตัวข้ามเพศ ซึ่ง Rachael ก็รับได้ แต่ Trevor กลับพลาดที่ไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนดื่มหนัก

Tring ยังบอกอีกว่า “เธอทิ้งเขาไม่ลงหรอกเพราะว่าเวลาที่เขาไม่เมา เขาเป็นคนดีมาก”

ขณะนี้ Rachael ได้อาศัยอยู่ที่ิอิลมินสเตอร์ และถูกตั้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนบาดเจ็บสาหัส เธอถูกตัดสินให้จำคุก 4 เดือน รอลงอาญา 12 เดือน

นอกจากนี้เธอยังต้องรอลงอาญาเพิ่มอีกสองเดือนจากการที่เธอออกจากการพิจาณาคดีโดยไม่รอการปล่อยตัวตามเงื่อนไข

Rachael ผู้ที่ร้องไห้ตลอดการพิจารณาคดีความ จำเป็นต้องทำกิจกรรมฟื้นฟูตนเอง 20 กิจกรรม และทำงาน 160 ชั่วโมงโดยไม่มีค่าตอบแทน และยังต้องจ่ายค่าเสียหายให้กับฝ่ายผู้บาดเจ็บประมาณ 13,000 บาท

 

ที่มา: Dailymail , Thesun

Comments

Leave a Reply